Âm Nhạc

Không mất phí thực hiện tiền tỷ nhưng dám chắc clip này còn 'đau đớn' hơn cả MV chính của Nguyễn Trần Trung Quân

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đoạn clip được Nguyễn Trần Trung Quân chia sẻ đang nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Vừa qua, ngay sau khi trở lại “đường đua” Vpop với MV Màu nước mắt, Nguyễn Trần Trung Quân đã lập tức nhận được sự chú ý từ đông đảo khán giả bởi một sản phẩm được đầu tư chất lượng với cốt truyện lôi cuốn cùng ca từ “đốn tim” người nghe nhạc. Chính bởi lẽ đó, rất nhiều người bày tỏ mong muốn được nghe nam ca sĩ hát live ca khúc này.

Không để người hâm mộ phải chờ đợi lâu, mới đây trên trang cá nhân của mình, Nguyễn Trần Trung Quân bất ngờ đăng tải đoạn clip hát live với những giai điệu nhẹ nhàng êm ái của tiếng đàn piano. Không chỉ vậy, Trung Quân còn dành tặng những người yêu mến ca khúc Màu nước mắt bằng một đoạn nhạc mà theo anh chia sẻ là đã cắt bớt để ca khúc bớt đi phần… đau đớn. Vừa lên sóng, đoạn clip này nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả khi thu về hàng chục nghìn lượt xem cũng như chia sẻ trên mạng xã hội.

Đoạn clip cùng dòng trạng thái được Trung Quân chia sẻ trên trang cá nhân.

Clip Trung Quân hát live Màu nước mắt phiên bản “nặng đô” hơn rất nhiều so với bản gốc.

Màu nước mắt là một bản ballad có giai điệu nhẹ nhàng, ca từ buồn đánh dấu sự hợp tác lần đầu của Nguyễn Trần Trung Quân và tác giả trẻ Nguyễn Thương. Đây cũng là sản phẩm được thực hiện bởi ekip của đạo diễn “triệu view” Đinh Hà Uyên Thư, toàn bộ kịch bản và concept do Giám đốc sáng tạo Denis Đặng lên ý tưởng dàn dựng. Đặc biệt, nhiều cảnh quay trong MV cũng được xem là rùng rợn và gây ám ảnh, tạo nên những nút thắt cao trào khiến người xem không thể rời mắt. Cho đến thời điểm hiện tại, MV Màu nước mắt đã đạt gần 6,5 triệu lượt xem trên YouTube.

Hình ảnh Nguyễn Trần Trung Quân và bạn diễn trong MV.

Chuyện tình ngang trái trong Màu nước mắt đã nhận được sự ủng hộ tích cực từ người hâm mộ.

MV Màu nước mắt

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất