Âm Nhạc

Không làm thì thôi, đã trở lại là phải khác biệt và độc nhất như Lưu Hương Giang

JoongKi
Chia sẻ

Từ hình ảnh đến âm nhạc trong MV mới của Lưu Hương Giang đều được đánh giá là xưa nay chưa từng có ở Vpop.

Sau 2 năm “ở ẩn”, nữ ca sĩ Lưu Hương Giang đánh dấu sự trở lại của mình với MV Đừng Buông Tay. Sự xuất hiện lần này được đầu tư kĩ lưỡng và rất “chịu chơi” đã mang đến một sản phẩm hoành tráng đúng nghĩa thoả lòng mong chờ của khán giả.

MV Đừng buông tay 

Với sản phẩm này, Lưu Hương Giang mang đến cho khán giả bất ngờ từ việc khám phá kiểu âm nhạc mới mẻ chứ không chỉ đơn thuần theo một dòng nhạc phổ biến trên thị trường như pop, EDM hay ballad, R&B. Sáng tác của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh lạ và đặc biệt đến nỗi Tóc Tiên cũng nói đây chính là “Lưu Hương Giang Music”.

MV Đừng buông tay là một cuộc giao thoa giai điệu kỳ công đến mức để xác định đây là thể loại nhạc gì cũng là câu hỏi khiến nhiều người tranh cãi.

Riêng về phần hình ảnh, MV được quay ở Ấn Độ, đây là lần đầu tiên một MV nhạc Việt mang đến tận quốc gia xa xôi lạ lẫm này để thực hiện. Bất kì ai được thưởng thức qua cũng phải “há hốc mồm” với khung hình ấn tượng, đẹp mắt, chuyển động hình ảnh cực chất và sắc nét trong MV cũng như hiệu ứng hậu kì sáng tạo.

Tone màu sặc sỡ làm nổi bật lên nét văn hoá đặc trưng của Ấn Độ.

MV rực rỡ sắc màu.

Những cảnh bắt cận mặt thể hiện được vẻ đẹp sắc sảo, mặn mà của nữ ca sĩ.

Bên cạnh đó, Lưu Hương Giang đang mang cả “thế giới thời trang” vào đất nước Ấn Độ.

Cô xuất hiện trong MV một cách lộng lẫy và đầy biến hóa với hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng cũng như các thiết kế của của các NTK nổi tiếng như: Công Trí, Thủy Nguyễn,…..

Đừng buông tay đi ngược với thị hiếu đám đông chắc chắn sẽ nằm ngoài “đường đua” của Vpop.

Có thế thấy, Đừng buông tay là sự hòa trộn hoàn hảo của âm nhạc và thời trang, âm nhạc điện tử. Sản phẩm hứa hẹn sẽ là trend trong thời gian tới.

Và đứng sau MV là những cái tên hàng đầu trong giới nghệ thuật: đạo diễn Cao Trung Hiếu, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, stylist Hoàng Ku, Slim V, Long Halo,…

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất