Không phải bàn về “sức nóng” của những sản phẩm vào thời điểm Sơn Tùng M-TP cho ra mắt khi liên tục từ Lạc trôi đến Nơi này có anh lập nên loạt kỉ lục không tưởng tại Vpop. Thế nhưng, qua khỏi khoảng thời gian vàng ấy, khi ekip Sơn Tùng đã tạm ngừng những hoạt động quảng bá cho sản phẩm thì số phận của chúng sẽ “lạc trôi” về đâu?
Có thể nhận thấy, trong vòng vài tuần trở lại đây, ngoài việc nam ca sĩ sẽ tham gia Viral Fest Asia tại Bangkok vào 3/6 sắp tới thì người hâm mộ anh chàng này đang trong trạng thái “đói” thông tin bởi sự lặng yên bất ngờ từ Sơn Tùng.
“Mặt trận” truyền thông yên ắng là thế, nhưng đừng vội xem thường, bởi dường như chẳng cần “khua chiêng múa trống”, không ầm ĩ kêu gọi thì lượng view cho mỗi MV của anh vẫn tăng dần đều. Bằng chứng là…
Lạc trôi - Tăng 38 triệu view sau 3 tháng
MV Lạc trôi
Nơi này có anh - Tăng 22 triệu view sau 2 tháng
MV Nơi này có anh
Chúng ta không thuộc về nhau - Tăng 11 triệu view sau 3 tháng
MV Chúng ta không thuộc về nhau