Âm Nhạc

Không 'kèn trống' gì nữa, loạt MV của Sơn Tùng vẫn tăng view 'khủng' đều đều!

JoongKi
Chia sẻ

Đâu cần quảng bá rầm rộ, 3 MV này của Sơn Tùng vẫn tăng vài chục triệu view như chơi!

Không phải bàn về “sức nóng” của những sản phẩm vào thời điểm Sơn Tùng M-TP cho ra mắt khi liên tục từ Lạc trôi đến Nơi này có anh lập nên loạt kỉ lục không tưởng tại Vpop. Thế nhưng, qua khỏi khoảng thời gian vàng ấy, khi ekip Sơn Tùng đã tạm ngừng những hoạt động quảng bá cho sản phẩm thì số phận của chúng sẽ “lạc trôi” về đâu?

Khi không “kèn trống” thì các MV của Sơn Tùng sẽ ra sao?

Có thể nhận thấy, trong vòng vài tuần trở lại đây, ngoài việc nam ca sĩ sẽ tham gia Viral Fest Asia tại Bangkok vào 3/6 sắp tới thì người hâm mộ anh chàng này đang trong trạng thái “đói” thông tin bởi sự lặng yên bất ngờ từ Sơn Tùng.

“Mặt trận” truyền thông yên ắng là thế, nhưng đừng vội xem thường, bởi dường như chẳng cần “khua chiêng múa trống”, không ầm ĩ kêu gọi thì lượng view cho mỗi MV của anh vẫn tăng dần đều. Bằng chứng là…

Lạc trôi - Tăng 38 triệu view sau 3 tháng

Ngày 2/3, Lạc trôi lập kỉ lục trở thành MV Vpop đạt 100 triệu view nhanh nhất chỉ trong 2 tháng. Đến hiện tại sau 3 tháng kể từ thời điểm đó, lượng view vẫn không ngừng tăng lên và nay đã là 138 triệu.

MV Lạc trôi

Nơi này có anh  - Tăng 22 triệu view sau 2 tháng

Ngày 13/3, sau tròn 1 tháng (thiếu 1 ngày) kể từ khi ra mắt, Nơi này có anh chính thức hạ gục cả Lạc trôi để lập thêm kỉ lục mới cho Sơn Tùng về thời gian đạt 100 triệu view. Tính đến hôm nay là 2,5 tháng, MV tăng khoảng 22 triệu lượt xem cũng là một con số rất đáng để tâm.

MV Nơi này có anh 

Chúng ta không thuộc về nhau - Tăng 11 triệu view sau 3 tháng

Ngày 19/2, Chúng ta không thuộc về nhau giúp Sơn Tùng có được MV đạt 100 triệu view đầu tiên trong sự nghiệp. Đến hiện tại, tuy không thể sánh bằng độ tăng của 2 bản hit mới nhất nhưng cũng vẫn âm thầm tiến đến con số 111 triệu lượt xem.

MV Chúng ta không thuộc về nhau 

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất