Âm Nhạc

'Không kèn không trống', Chạy ngay đi Remix từ Sơn Tùng vẫn là sản phẩm tháng 7 được lòng khán giả nhất!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Hẳn kết quả cũng không quá bất ngờ với nhiều người hâm mộ.

Nếu như trước đó là màn “tấn công nảy lửa” từ các nghệ sĩ Vpop ở khoảng nửa đầu năm 2018 thì ngay từ những ngày đầu tháng 7, người hâm mộ đã có thể chứng kiến sự trở lại của hàng loạt sản phẩm âm nhạc chất lượng và đáng xem. Từ cô nàng Tóc Tiên với hình ảnh sâu lắng lấy nước mắt khán giả cho đến anh chàng Trúc Nhân lần đầu tiên thể hiện ballad gây nhiều sự bất ngờ hay sản phẩm được xem là yêu thích nhất trong album Portrait của Uyên Linh cuối cùng cũng được phát hành MV… Tất cả đều khiến người yêu nhạc “say đắm” với bữa tiệc âm nhạc chỉ mới bắt đầu nửa cuối năm 2018.

Tóc Tiên trở lại bằng sản phẩm kết hợp cùng “phù thủy âm nhạc” Hoàng Touliver mang tên Có ai thương em như anh. Từng câu từng chữ trong ca khúc như “nuốt” trọn trái tim người nghe.

Hành trình của đôi tình nhân mang đầy cảm xúc của sự ngột ngạt và cái kết buồn được Uyên Linh đem tới trong MV Đại lộ tan vỡ.

Người ta có thương mình đâu là ca khúc ballad được Trúc Nhân lần đầu thể hiện. Trong MV, anh chính là sự thể hiện cho nội tâm của các nhân vật trong ba câu chuyện buồn xuyên suốt.

Và ngay sau khi bài viết Với những màn 'dội sóng' này, tháng 7 của Vpop đã đủ khiến bạn 'chuếnh choáng'? (P.1) lên sóng, đông đảo độc giả SAOSTAR đã tham gia vào cuộc bình chọn xem ai là nghệ sĩ có sản phẩm ấn tượng nhất ngay đầu tháng 7. Không nằm ngoài dự đoán, phiên bản Remix của Chạy ngay đi từ Sơn Tùng M-TP đã “chiếm lĩnh” tỉ lệ bình chọn với con số 48%.

Chạy ngay đi Remix là sản phẩm được độc giả bình chọn là ấn tượng nhất đầu tháng 7.

Nói về MV Chạy ngay đi phiên bản Remix, dù “không kèn không trống”, chỉ một dòng trạng thái đầy ẩn ý cùng tấm hình trên trang cá nhân, mọi chú ý đều đổ dồn về phía Sơn Tùng. Ngay sau khi ra mắt, sản phẩm lập tức được đông đảo người hâm mộ đón nhận. Không chỉ vậy, đây cũng là tiền lệ chưa bao giờ từng có với một người luôn “ém hàng” kỹ như Sơn Tùng khi cho ra mắt 2 phiên bản MV của cùng một ca khúc chỉ cách nhau chưa đầy 2 tháng.

Dòng trạng thái gây chú ý của Sơn Tùng.

Được biết đây chính là món quà đặc biệt mà nam ca sĩ ấp ủ để dành tặng riêng cho Sky nhân chính dịp sinh nhật của mình.

Chỉ mới lên sóng thời gian ngắn, hiện MV đã đạt hơn 8.4 triệu lượt xem trên YouTube.

Xin được chúc mừng Sơn Tùng và hãy cùng chờ đón những sản phẩm tiếp theo từ anh chàng nhé!

MV Chạy ngay đi (Remix version)

Clip kết quả âm nhạc tháng 7

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất