Âm Nhạc

Không hổ danh 'bom tấn' âm nhạc, teaser MV #EDTACNA của Hương Giang đạt view khủng sau chưa đầy nửa tiếng phát hành

Ngọc Trang
Chia sẻ

Các fan của Hương Giang hẳn đang rất nóng lòng chờ đợi thưởng thức sản phẩm âm nhạc mới cực hot này.

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng thì khán giả đã được thưởng thức teaser đầu tiên của ca khúc #ADDODA 2 - #EDTACNA do Hương Giang phát hành. Ở phần trước, MV Em đang ở đâu thấy ăn thu hút khán giả bởi giọng ca ngọt ngào của Hương Giang cùng nội dung câu chuyện cực kỳ gay cấn. Có lẽ bởi vậy mà fan càng đặt niềm tin, mong chờ nhiều hơn ở #ADDODA 2 ra mắt ngày 11/3 này.

Hương Giang vừa bắn phát súng chuẩn bị trở lại với MV #EDTACNA.

Không uổng công kỳ vọng của người hâm mộ, teaser #EDTACNA vừa phát hành lập tức gây sốt bởi những chi tiết kịch tính được hé lộ. Trên mạng xã hội, các fan hào hứng truyền tay nhau chia sẻ, bình luận về nội dung MV sắp tới của Hương Giang. Chỉ sau 20 phút đầu đăng tải trên trang cá nhân, teaser #EDTACNA của Hương Giang đã đạt hơn 100.000 lượt xem và con số nhanh chóng vượt ngưỡng 130.000 lượt sau chưa đầy 1 tiếng.

Sức hút không tưởng từ ca khúc cộp mác Hương Giang.

Không những vậy, teaser mới của ca khúc còn thu hút hơn 7 nghìn lượt chia sẻ, với hàng trăm bình luận, bàn tán sôi nổi về tên viết tắt của MV lần này cũng như dự đoán câu chuyện tiếp theo diễn ra cho bộ 3 nhân vật chính.

Cộng đồng mạng đua nhau bình luận xung quanh nội dung MV hấp dẫn.

Có lẽ vì quá mải mê theo dõi “nhất cử nhất động” của Hương Giang trên trang cá nhân mà ở đấu trường Youtube, teaser chỉ đạt hơn 26.000 lượt xem. Dù vậy, đây vẫn là con số rất cao so với mặt bằng chung của các teaser ca nhạc do nghệ sĩ Việt phát hành. Điều này phần nào cho thấy sức nóng của cái tên Hương Giang cũng như sản phẩm âm nhạc đầy hứa hẹn mà cô nàng mang tới cho khán giả.

Giọng ca Hương Giang và nội dung MV #EDTACNA sẽ ra sao, cùng chờ đợi đến ngày 11/3 này để cùng nhau thưởng thức và bình luận nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất