Âm Nhạc

Không hẹn mà gặp: IZONE - Stray Kids - K.A.R.D đồng loạt tung hình ảnh tái xuất

Mỹ Linh
Chia sẻ

Đường đua KPop cuối tháng 3 và đầu tháng 4 đang nóng hơn bao giờ hết với hàng loạt màn comeback từ những idol tân binh như IZONE, Stray Kids và sự trở lại đầy hứa hẹn của K.A.R.D

Sau 8 tháng vắng bóng trên các sân khấu âm nhạc, K.A.R.D bất ngờ đưa tin sẽ comeback vào cuối tháng 3/2019. Đây là lần trở lại đầu tiên của nhóm nhạc co-ed gồm 4 thành viên kể từ khi phát hành mini album thứ 3 Ride On The Wind vào tháng 7/2018. Mặc dù được đánh giá là một nhóm nhạc đầy triển vọng thông qua các hit nổi bật từ trước khi debut như RUMOR, Don't Recall.. Song màn ra mắt của K.A.R.D lại không để lại nhiều ấn tượng sâu đậm trong lòng người hâm mộ KPop.

Hình ảnh mới nhất của nhóm hứa hẹn 1 màn comeback bùng nổ!

Không để fan chờ đợi lâu, K.A.R.D đã chính thức tung trailer và hình ảnh cho lần comeback sắp tới vào hôm nay ngày 20/3/2019. Concept lần này được hứa hẹn sẽ là một sự bùng nổ với MV giống như một bộ phim. Cùng ngắm nhìn hình ảnh và trailer mới nhất dưới đây và đón chờ sự trở lại của 4 chàng trai cô gái đầy tài năng và nhan sắc này.


Trailer cho single Bomb Bomb của K.A.R.D

Bên cạnh đó, nhóm nhạc xuất thân từ show sống còn ăn khách nhất của Mnet Produce 48 cũng xác nhận quay trở lại vào đầu tháng 4 với mini album vol.2 Heart*IZ bằng những hình ảnh xinh lung linh từ 12 cô gái. Sáng 18/3, thông qua kênh YouTube và SNS chính thức, IZONE đã thông báo tin tức comeback đầu tiên đến người hâm mộ khi tung video trailer concept của ca khúc chủ đề Where the HEART IZ? Đến thời điểm hiện tại, concept trailer của nhóm đã đạt hơn nửa triệu lượt xem trên Youtube. Dưới đây là hình ảnh về màn comeback sắp tới của 1 vài thành viên.

Concept trailer Where the HEART IZ? đạt hơn nửa triệu views của IZONE

Cùng bước ra từ show sống còn như IZONE, màn comeback sắp tới của nhóm nhạc Stray Kids nhà JYP dự định sẽ nằm trong list những album được trông đợi nhất cuối tháng 3. Thực tế, phong cách âm nhạc và tài năng của nhóm đã được đánh giá cao thông qua chương trình thực tế cùng tên. Vì thế, người hâm mộ Stray Kids đều hy vọng họ sẽ có 1 màn trở lại vô cùng ấn tượng để tranh tài cùng các tân binh quái vật KPop. Teaser nhá hàng cho hai track Entrance và Mixtape #4 đã được JYP thả xích mới đây đã đẩy sự háo hức và tò mò của khán giả lên tột đỉnh. Vậy thì cùng chờ xem nhóm nhạc nào sẽ chiếm trọn các BXH âm nhạc vào đầu tháng 4 tới nhé!

Teaser cho track Entrance

Và track Mixtape#4 của boygroup thứ 4 nhà JYP

Hình ảnh nhóm trong album mới mang tên <Clé 1: MIROH>

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất