Âm Nhạc

Không hề có chuyện Sơn Tùng công khai ủng hộ Noo: Khi sự tinh vi của tài khoản ảo ngày càng một 'nâng level'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Cộng đồng mạng dường như đã "dính" cú lừa hoàn hảo trong sự việc này.

Cách đây ít giờ, cộng đồng mạng được một phen “dậy sóng” khi xuất hiện thông tin Sơn Tùng M-TP trực tiếp bình luận dưới MV Những kẻ mộng mơ của Noo Phước Thịnh trên YouTube với lời chúc: “Chúc anh luôn thành công trên con đường ca hát và MV rất hay!”. Dù chưa được xác nhận chính thức nhưng với sự “check” của các fan với tài khoản được cho là của Sơn Tùng M-TP thì tất cả đều có niềm tin rằng đây chính xác là tình cảm của anh chàng dành cho đàn anh.

Bên dưới MV của Noo Phước Thịnh là lời chúc của tài khoản được cho là của Sơn Tùng M-TP.

Kênh YouTube của tài khoản bình luận trên khiến các fan tin rằng đây chính là tài khoản chính thức của Sơn Tùng.

Thế nhưng, thêm một lần nữa người hâm mộ lại bị đánh lừa bởi sự tinh vi của người lập ra tài khoản fake này. Nếu không để ý và chỉ nhìn thoáng qua kênh YouTube với hàng loạt MV triệu view “như ai” thì rất dễ để tin rằng đây là tài khoản chính thức của Sơn Tùng M-TP. Điều thứ hai có thể nhận thấy đó chính là khi vào phần Video của tài khoản này, rất nhiều MV hiện ra khiến người xem dễ lầm tưởng đây là MV được tải lên. Nhưng thực chất, toàn bộ đều là MV… đã thích.

Toàn bộ MV xuất hiện trong phần video của kênh này thực chất chỉ là.. đã thích.

Dù sự thật thì đã được làm rõ nhưng ai cũng biết Sơn Tùng M-TP là người khá kín tiếng trong việc công khai ủng hộ sản phẩm của đồng nghiệp.

Nhưng chắc chắn với sản phẩm âm nhạc của những đàn anh đàn chị, dù không nói ra nhưng hẳn Sơn Tùng vẫn luôn dành tình cảm đặc biệt cho họ.

MV Những kẻ mộng mơ

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất