Âm Nhạc

Thật bất ngờ! Nay bạn đã có thể chat trực tiếp với Katy Perry trên facebook rồi đấy

JoongKi
Chia sẻ

Sự kiện này đang khiến fan US-UK khắp mọi nơi "bấn loạn".

Hôm nay (30/6), cộng đồng fan US-UK tỏ ra thích thú khi có thể được “trò chuyện” trực tiếp với Katy Perry thông qua tin nhắn fanpage trên facebook của cô nàng. Không đùa đâu! Các fan đang chuyền tay nhau những ảnh chụp màn hình đoạn hội thoại của họ với fanpage Katy Perry cùng nhiều nội dung khác nhau.

Câu chào hỏi đáng yêu khiến ai cũng phải bật cười.

Sự thật, đây là một tính năng mới được đội ngũ kỹ thuật team Katy cài đặt theo dạng tin nhắn trả lời tự động (chatbot). Khi bạn nhấn vào tin nhắn với fanpage Katy, ngay lập tức phía đầu dây bên kia sẽ chào hỏi và giới thiệu đó là chatbot của Katy Perry kèm một hình động cô nàng ca sĩ gửi lời chào cực đáng yêu. Chatbot sẽ trò chuyện và tương tác với bạn, hay thậm chí còn gửi đến bạn các MV, album nhạc của Katy. Có thể thấy, đây là một chiêu thức quảng bá sản phẩm cực kì sáng tạo, độc lạ có một không hai và dễ chiếm cảm tình của bất cứ ai thử trải nghiệm nó.

Trong quá trình trò chuyện, chatbot Katy sẽ gửi bạn một vài MV nhạc, đặc biệt là các MV mới như Bon Appetit, Chained to The Rhythm.

“Chọn một hình thức mà bạn muốn nghe trực tuyến album của Katy”, “Apple Music”, “Nào hãy cùng nghe nhạc của Katy trên Apple!”

Thậm chí, chatbot sẽ còn bảo bạn gửi vị trí bạn đang ở để nó tự động thông báo đến bạn nếu như Katy đang ở nơi đó.

Bạn sẽ bất chợt bấm vào link xem MV mà chatbot gợi ý nếu không cẩn thận. Điều này rất hiệu quả để khiến người khác phải tự động click vào các sản phẩm của cô nàng.

Team Katy thật sự là những bậc thầy về quảng bá âm nhạc. Trước khi Chained to The Rhythm ra mắt, ekip cô còn có chiêu trò đặt những quả bóng disco khắp nhiều nơi trên thế giới để những người đi ngang qua có thể cắm tai nghe, nghe thử 1 phút đoạn nhạc nhá hàng.

Hiện tại, album mới nhất Witness đang nằm ở vị trí No.13 sau ngôi quán quân tuần trước trên Billboard Hot 100. Cô nàng cũng vừa góp giọng vào single mới của Calvin Harris mang tên Feels.

Calvin Harris - Feels (Official Video) ft. Pharrell Williams, Katy Perry, Big Sean

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất