Âm Nhạc

Không đợi Sơn Tùng, Thu Minh đã cầm dao rảo khắp nhà trong MV cách đây 1 năm

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nữ ca sĩ "Đừng yêu" cũng từng khiến fan thót tim với phân cảnh "lạnh gáy" trong sản phẩm âm nhạc hơn 1 năm về trước.

Sau nhiều ngày khiến fan mòn mỏi chờ đợi, Sơn Tùng M-TP cuối cùng cũng chịu hé lộ những phân cảnh đầu tiên trích từ sản phẩm âm nhạc 2018: Chạy ngay đi. Với teaser thời lượng hơn 20 giây, nam ca sĩ gốc Thái Bình mang đến không gian ám ảnh có phần “lạnh gáy”. Đặc biệt là chi tiết anh chàng cầm một con dao nhọn hoắt như muốn tấn công một vật thể nào đó.

Sau teaser, khán giả càng hoang mang về chất nhạc mà Sơn Tùng sẽ gửi gắm trong dự án trở lại.

Không đợi Sơn Tùng, Thu Minh đã cầm dao rảo khắp nhà trong MV cách đây 1 năm

Khoảnh khắc cầm dao thực sự khiến cộng đồng Sky “đau tim”.

Teaser MV Chạy ngay đi

Tuy nhiên, không đợi tới Sơn Tùng của năm 2018 với màn cầm dao “đùng đùng sát khí”, Thu Minh với dự án âm nhạc cuối năm 2016: Goodbye cũng mang đến không khí đầy ám ảnh, khi lần đầu tiên nữ diva chọn hình tượng sắc lạnh có phần đáng sợ và lăm lăm con dao trong tay.

Hình ảnh Thu Minh trong MV Goodbye.

Khoảnh khắc cầm dao làm cho người xem “rợn tóc gáy”.

Cùng cái kết đầy bất ngờ khiến người hâm mộ bàng hoàng.

Single Goodbye được Thu Minh phát hành tháng 10/2016 do Trang Pháp sáng tác và cũng chính cô lên ý tưởng kịch bản MV. Đây là lần đầu tiên Dương Khắc Linh tham gia vào quá trình từ sản xuất bài hát đến thực hiện MV.

MV Goodbye

Dù đây chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên, tuy nhiên có thể thấy nghệ sĩ Việt ngày càng đầu tư MV với những nội dung thu hút và đầy thách thức người xem. Đó chính là yếu tố kiên quyết khiến những sản phẩm Vpop ngày càng đa dạng, nhiều màu sắc. Cùng chờ xem với teaser ám ảnh như thế, Sơn Tùng liệu có làm nên chuyện ở sản phẩm chính thức sớm được lên sóng?

Bạn bị ám ảnh với khoảnh khắc cầm dao trong MV của nghệ sĩ nào?

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất