Âm Nhạc

Không để Twice có cơ hội Perfect All Kill, BlackPink 'độc chiếm' và lập nên kỉ lục mới tại Melon

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Dù Once (fandom của Twice) đã cật lực "cày" ngày đêm nhưng vẫn không thể giúp thần tượng đánh bại girlgroup nhà YG tại BXH này.

Dù đã phát hành được hơn 1 tháng, siêu hit Ddu-du Ddu-du của BlackPink vẫn chưa có dấu hiện “từ bỏ cuộc chơi”. Ca khúc này vừa lập nên một thành tích chưa từng có tại BXH uy tín và lớn nhất tại Hàn Quốc. Với 30 ngày liên tiếp giữ vị trí No.1 bảng Daily Chart trên Melon, BlackPink trở thành nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử Kpop làm được điều này.

MV Ddu-du Ddu-du

Siêu hit của BlackPink hiện vẫn đang trụ vững #1 tại BXH lớn nhất Hàn Quốc, không để đối thủ có cơ hội vượt qua.

Bên cạnh đó, Ddu-du Ddu-du cũng đã trở thành ca khúc có số lượt nghe độc nhất cao kỉ lục tại Melon từ trước đến nay (24,164,395 người, tính đến ngày thứ 28 sau khi phát hành). Chính vì sự “độc chiếm” của girlgroup nhà YG suốt 1 tháng trên BXH này mà bài hát mới của Twice - Dance The Night Away vẫn chưa thể đạt Perfect All Kill, hay thậm chí là Certified All Kill nào kể từ lúc được “thả xích” vào ngày 9/7.

28 ngày liên tiếp dẫn đầu về lượt nghe độc nhất - 1 thành tích chưa từng có tiền lệ ở Kpop.

Đến ngày hôm qua (16/7), dù #2 Realtime nhưng BlackPink vẫn dẫn đầu tại Daily Chart.

Girlgroup nhà JYP đã phát hành Dance The Night Away vào ngày 9/7 - một sản phẩm được mong đợi sẽ ghi được nhiều thành tích.

Tuy nhiên, ca khúc vẫn không thể 1 lần đạt Certifed All Kill (đứng đầu tất cả Daily Chart của 6 trang nghe nhạc thuộc iChart) vì bị BlackPink “giữ chân” tại Melon.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất