Âm Nhạc

Không đấu lại ‘quái vật nhạc số’, EXID ‘lẳng lặng’ tiến vào Billboard một mình

Tít Trắng
Chia sẻ

“Eclipse” của EXID đang là album Kpop duy nhất có mặt trong BXH World Album của Billboard.

Góp mặt trong trận đại chiến Kpop tháng 4, “át chủ bài” Night Rather Than Day và mini album Eclipse của EXID gặp rất nhiều khó khăn vì không thể cạnh tranh lại dàn quái vật nhạc số như IU, Zico, Taeyeon, Ailee, Eunji, Bolbbalgan4, WINNER… Thế nhưng các cô nàng lại leo lên ngôi đầu bảng iTunes ở nhiều nước như Mỹ, Anh, Hongkong, Việt Nam… Và mới đây, Eclipse vừa trở thành album Kpop duy nhất góp mặt tại BXH World Album của Billboard khi debut ở vị trí thứ 4. Đồng thời, EXID cũng là gương mặt Kpop bán album chạy nhất tại Mỹ tuần này.

Eclipse debut ở vị trí thứ 4, con số cao nhất mà EXID từng đạt được tại BXH này của Billboard.

Nhận định về album mới của EXID, Billboard đã dành khá nhiều lời khen ngợi có cánh khi cho rằng các cô nàng đã khéo léo khai thác hết điểm mạnh của 4 thành viên thay vì cố gắng lấp chỗ trống mà Solji để lại (Solji không thể tham gia album lần này do vấn đề sức khoẻ). Night Rather Than Day là ca khúc chủ đề khác biệt hoàn toàn so với các ca khúc trước đây của EXID như Ah Yeah, Hot Pink hay L.I.E.

Khá chật vật tại quê nhà nhưng sản phẩm mới của EXID lại được fan quốc tế đón nhận nồng nhiệt. Các ca khúc khác trong album Eclipse như Boy, How WhyVelvet được đánh giá là rất gần gũi với chất nhạc US UK. Đặc biệt, đây đều là những ca khúc mà thành viên EXID tham gia sản xuất, sáng tác.

Velvet - LE solo

How Why

Boy

Night Rather Than Day

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất