Âm Nhạc

Không còn tiệc tùng linh đình, Jeon Somi vẫn khiến fan 'phát cuồng' với vũ đạo nóng bỏng trong phiên bản Choreography của 'Birthday'

Đậu Đậu
Chia sẻ

Thêm một phiên bản Birthday cực kỳ hút mắt từ cô nàng Somi.

Mới đây, Jeon Somi đã bất ngờ phát hành phiên bản Choreography cho ca khúc Birthday vừa ra mắt cách đây vài ngày của mình. Với phiên bản lần này, Somi đã khiến cho fan của mình phải đã mắt khi chứng kiến những màn vũ đạo nóng bỏng từ cô nàng. Đã khá lâu rồi, người hâm mộ mới được nhìn thấy một Jeon Somi đầy quyến rũ với những bước nhảy dứt khoát và mạnh mẽ như vậy.

Birthday - Choreography - Somi

uh

Không còn tiệc tùng linh đình, Jeon Somi vẫn khiến fan 'phát cuồng' với vxu đạo nóng bỏng trong phiên bản Choreography của 'Birthday'

Mặc dù không còn những bữa tiệc linh đình, ngập tràn màu sắc như trong bản gốc của MV Birthday, Somi vẫn khiến người xem không thể rời mắt bởi sự xinh đẹp và body nuột nà của mình. MV với tông màu chủ đạo là đen trắng nhưng không hề nhàm chán, bởi thần thái xuất sắc của Somi đã cân mọi khoảnh khắc trong phiên bản “nhảy nhót” tưng bừng này, như vậy fan của cô nàng đã có thêm version mới của Birthday để cày rồi nhé!

yugu

Birthday là sản phẩm được chắp bút bởi những cái tên chất lượng như Teddy , 24 , Bekuh Boom, đặc biệt Somi cũng có góp mặt trong việc sáng tác ca khúc này. Birthday là ca khúc đầu tiên đánh dấu cho sự nghiệp solo của Somi sau khoảng thời gian liên tục trì hoãn vì những sự cố không mong muốn. MV Birthday sau khi ra mắt đã nhận về rất nhiều những phản hồi tích cực từ khán giả, đây chắc chắn sẽ là một động lực to lớn để cô nàng tiếp tục bùng nổ trong thời gian tới.

Birthday - Somi (Official MV)

Xem thêm: Jeon Somi chính thức ra mắt MV Birthday ngập tràn sắc màu tiệc tùng

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất