Âm Nhạc

Không còn nghi ngờ gì nữa: Nicki Minaj dễ dàng giữ vững ngai vàng trước hai đối thủ sừng sỏ!

Minh Khôi
Chia sẻ

Danh tiếng nữ rapper tự gầy dựng đâu phải bỗng dưng từ trên trời rơi xuống, đúng không nào?

Kết quả đã chính thức ngã ngũ: Nicki Minaj vẫn tiếp tục giữ vững địa vị thống trị của mình trong làng rap nữ thế giới năm 2018, dựa theo thông số được đưa ra từ cuộc thăm dò những nữ rapper đỉnh cao tái xuất trong năm nay của SAOStar.

Với số phiếu hoàn toàn áp đảo: 71%, các Barbies đã có một chiến thắng dễ dàng mang về cho giọng ca Chun-Li. Kết quả này hoàn toàn không gây bất kì bất ngờ nào cho chúng tả vì khả dĩ, danh hiệu “Nữ hoàng nhạc Rap thế hệ mới” từ lâu đã gọi tên Nicki Minaj.

Chun - Li là một bản rap vô cùng ấn tượng của Nicki.

Cùng với Barbie Tingz được phát hành song song, nhanh chóng làm người hâm mộ mê mệt.

Album mới nhất của nữ rapper - Queen dù chưa lên kệ nhưng đã làm hàng triệu người phải trông ngóng, chờ đợi đến ngày phát hành, đặc biệt là sau khi “nhá hàng” người hâm mộ bằng 4 ca khúc: Chun-Li, Barbie Tingz, Bed (với sự góp giọng của Ariana Grande), Rich Sex (rap cùng với Lil Wayne). Với phong cách cực kì ấn tượng, một fandom vững mạnh gầy dựng qua nhiều năm cùng những sản phẩm được đầu tư sáng tạo, kĩ lưỡng, vị trí dẫn đầu của Nicki là không thể bàn cãi.

Ngai vàng vẫn không suy suyển suốt ngần ấy năm.

Luôn đẳng cấp và quyền lực

Và có vẻ có nỗi “ám ảnh” với những chiếc ngai vàng điêu khắc lộng lẫy.

Thần thái ngút trời trên trang bìa mới nhất của Elle.

Đứng vị trí thứ hai không ai khác ngoài cái tên Cardi B với 21% phiếu bầu - một hiện tượng thực sự của làng nhạc thế giới thời gian gần đây. Nổi lên từ khoảng thời gian cuối năm 2017, từ một nữ rapper vô danh, chả ai biết đến, bỗng dưng một ngày Bodak Yellow của Cardi B xuất hiện, chặn đường “siêu hit toàn cầu” lúc đó của Taylor Swift là Look What You Made Me Do, trở thành quán quân mới của BXH Billboard Hot 100. Đó là cách mà cả thế giới chào đón cô.

Từ bản hit tạo nên tên tuổi Bodak Yellow

Cho đến sản phẩm gần đây nhất I Like It, Cardi đang ngày càng khẳng định cá tính và tài năng của mình

Là một cá tính rất độc đáo mới được phát hiện của làng nhạc thế giới, có thể nói Cardi B sở hữu cả một “vựa muối” bởi sự “mặn mòi” của cô luôn làm khán giả thích thú và cười không ngớt.

Không những hát rap, có vẻ Cardi còn kiêm luôn vai trò diễn viên hài với vô số những phát ngôn “bá đạo” làm người hâm mộ thích thú.

Ngậm ngùi về cuối là cô nàng Iggy Azalea với tỉ lệ bị 2 đồng nghiệp bỏ mặc rất xa: 8%. Có lẽ không cần phải kể thêm nữa vì màn comeback cực kì “nhọ” của nghệ sĩ người Úc trong năm nay làm cho khán giả không khỏi… thương cảm. Nhưng đó chính là quy luật đào thải tàn khốc của Hollywood không từ bất kì một ai.

Savior là một minh chứng rõ ràng nhất cho việc không phải bất kì sản phẩm nào được đầu tư kĩ lưỡng thì sẽ nắm chắc phần thắng.

Chỉ mong Iggy đừng nản chí mà hãy cố gắng hơn nữa, hi vọng may mắn rồi sẽ mỉm cười với chủ nhân hàng loạt hit đình đám như Fancy, Problem, Bang Bang,… ngày nào.

Hãy cố lên Iggy!

Việc 3 nữ rapper đình đám nhất thập niên này cùng đổ bộ một lúc trong năm 2018 này là 1 sự kiện không thể bỏ qua. Làng rap chưa bao giờ tập trung và hồi hộp chờ đợi tới vậy. Trong “trận chiến vương quyền” của cả 3 tên tuổi này, ai sẽ là người chiến thắng cuối cùng? Liệu Nicki Minaj có thể giữ vững ngai vàng hay không? Hay Cardi B sẽ có cú bức phá ngoạn mục? Và liệu Iggy có thể “hồi sinh” từ “đống tro tàn”? Tất cả chỉ có thể để thời gian và thị trường âm nhạc tự lên tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất