Âm Nhạc

Không còn nghi ngờ gì nữa, bản cover ‘Phía sau một cô gái’ hay nhất đây rồi!

Tít Trắng
Chia sẻ

Rất nhiều cư dân mạng cũng đồng ý cho rằng đây là bản cover hay nhất của hit mới Soobin Hoàng Sơn.

Sau hơn 1 tuần ra mắt, Phía sau một cô gái hiện đang là ca khúc Vpop hot nhất ở thời điểm hiện tại. Giai điệu ngọt ngào cực cùng phần ca từ ý nghĩa đã chạm đến trái tim của tất cả mọi người, giúp bản ballad này nhận được lượt nghe và chia sẻ khủng. Từ người hâm mộ cho đến đông đảo dàn sao Việt như Hoài Lâm, Kelvin Khánh, Hoàng Tôn, Khởi My, Ưng Đại Vệ, Hòa Minzy, Anh Khang… đều thích thú cover lại ca khúc. Tối qua (2/11), chính chủ nhân của nó - Soobin Hoàng Sơn cũng đã “tự cover bài của mình” và chia sẻ trên trang cá nhân.

soobin2

Soobin thể hiện Phía sau một “chú bé”.

Clip Soobin vừa tự đệm đàn vừa hát hit mới của mình.

Ngay lập tức bản cover đặc biệt được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Tính đến thời điểm hiện tại, clip này đã thu hút gần 400.000 lượt xem, hơn 14.000 lượt chia sẻ và con số này hứa hẹn sẽ còn tăng lên. Cộng đồng mạng dành nhiều lời khen cho Soobin bởi màn thể hiện ấn tượng, có phần cảm xúc và phiêu hơn cả bản gốc.

soobin1

Nhiều cư dân mạng đánh giá đây chính là phiên bản hay nhất của Phía sau một cô gái.

Hiện Phía sau một cô gái đã cán mốc 23 triệu lượt nghe, MV lyric của ca khúc cũng thu về tới 15 triệu lượt xem - con số ấn tượng không kém gì một MV chính thức.

Sau hơn 2 tuần ra mắt, MV lyric của Phía sau một cô gái vẫn nằm trong top những MV thịnh hành nhất trên Youtube.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất