Các fan của TWICE đang phấn khích cực độ trước thành tích từ thần tượng. Cụ thể chỉ với 3 ngày, girlgroup nhà JYP đã phá kỷ lục doanh thu tuần đầu tiên của album từ nhóm nhạc nữ Kpop phát hành tại Nhật Bản. Single Candy Pop chính thức bán “sạch sẽ” 210.000 bản sau 3 ngày lên kệ. Điều thú vị là album nắm giữ kỷ lục này trước đó cũng chính là 1 sản phẩm từ TWICE: One More Time.
Chưa dừng lại ở đó, tốc độ tiêu thụ của Candy Pop vẫn đang rất “ghê gớm” minh chứng bằng việc 3 ngày liên tiếp đứng đầu BXH Oricon (Nhật Bản). Không ít nhà nghiên cứu cho rằng, quan sát sự phát triển của ngành công nghiệp giải trí xứ Hoa anh đào những năm qua thì album lần này của TWICE có khả năng cao sẽ trở thành đĩa nhạc bán chạy nhất lịch sử (không tính các sản phẩm của nghệ sĩ Nhật).
MV Candy Pop
Năm ngoái, TWICE đã trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên nhận được giấy chứng nhận bạch kim từ Hiệp hội công nghiệp ghi âm RIAJ cho album và single tiếng Nhật đầu tiên. Theo đó, 1 sản phẩm đạt chứng nhận danh giá này khi bán được 250.000 bản. Hẳn không quá lâu nữa, các cô gái sẽ lại tiếp tục đạt chứng nhận lần 3 với Candy Pop.