Âm Nhạc

Không chịu thua kém 'ai-kia', Cardi B cũng sẽ xuất hiện trình diễn Super Bowl cùng Maroon 5!

Tố Như
Chia sẻ

Nối tiếp đàn chị, Cardi B sẽ là nữ rapper tiếp theo được trình diễn tại Superbowl năm 2019.

Theo tin vừa xác nhận từ nhóm nhạc Maroon 5, nhóm sẽ trình diễn tại SuperBowl LII tại Atlanta, Georgia vào ngày 3 tháng 2 năm 2019. Theo trang Variety, Adam Levine và công ty đã chốt các yêu cầu hợp đồng biểu diễn. Nhưng hầu hết các phần trình diễn của Adam sẽ buộc phải diễn chung với các ngôi sao khác như Kendrick Lamars, SZA và đặc biệt là Cardi B.

Cardi B lần đầu tiên được đặt chân lên sân khấu khủng Superbowl.

Nếu đó là sự thật, đây cũng sẽ là tin vui hứng khởi trong đầu năm sau cho Cardi B khi chỉ mới non trẻ trong nghề đã được bước lên một sân khấu khủng như Super Bowl. Được biết, cô nàng này sẽ xuất hiện trình diễn chung với Adam Levine bản hit của 2 người - Girls Like You.

Nghe lại Girls Like You - bản hit đang càn quét thế giới tại đây.

Theo đó, Cardi B cũng sẽ ghi tên mình vào lịch sử. Khi cô sẽ nối tiếp đàn chị để trở thành nữ rapper thứ 3 được trình diễn tại đêm thể thao được trông ngóng nhất trong năm, sau 2 tên 'tai to mặt lớn' khác là Nicki MinajMissy Elliott.

Cardi B trở thành nữ rapper thứ 3 làm được điều này.

Sau Nicki Minaj trình diễn với tư cách khách mời của Madonna năm 2012.

Hay Missy Elliott diễn cùng Katy Perry tại Superbowl 2017.

Gặt hái những thành công liên tiếp thế này, không sớm thì muộn thì Cardi B cũng sẽ là một huyền thoại hiphop.

Với việc trình diễn tại “siêu sân khấu” lớn nhất hành tinh, sự kiện được xem trực tiếp bởi hơn 100 triệu khán giả qua truyền hình, nữ rapper Bodak Yellow cũng đã “san bằng” thành tích của Nicki Minaj! Cô nàng Chun-Li đã có phần trình diễn chung với Nữ hoàng nhạc Pop Madonna tại kì Super Bowl năm 2011.

Màn trình diễn cực kì hoành tráng của Madonna hồi năm 2011 đã gây tiếng vang rất lớn.

Chỉ mới bắt đầu sự nghiệp gần đây, album đầu tay gây được tiếng vang lớn và nay lại còn được diễn trên sân khấu đỉnh cao nhất nhì thế giới - Cardi B dường như đang dần khẳng định tên tuổi của mình trên bản đồ âm nhạc hip-hop. Hi vọng màn trình diễn của cô nàng này tại Super Bowl năm sau sẽ thành công tốt đẹp để qua đó, nó còn đưa tên tuổi của Cardi sáng hơn bao giờ hết!

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất