Âm Nhạc

Không chỉ 'thả thính' trên mạng, fan đi xem trực tiếp Sơn Tùng còn bị 'leo cây' ngoạn mục thế này

Hằng Bùi
Chia sẻ

Cứ thêm vài lần như này nữa chắc fan hâm mộ Sơn Tùng phải "vỡ tim" mất thôi.

Để mà nói cái tên gây “sóng gió” cho Vpop thời gian này không ai khác ngoài Sơn Tùng M-TP. Từ lúc anh “án binh bất động” cho tới khi “nhử mồi thả thính” từng chút một cũng đủ khiến người hâm mộ phải “bấn loạn” hồi hộp nín thở xem khi nào Sơn Tùng mới chịu tung sản phẩm chính thức. Và cuối cùng ngày 5/5, cái hẹn “tối mai” của Sơn Tùng cũng được anh chính thức chốt hạ bằng poster MV Chạy ngay đi với đầy đủ lịch cụ thể rõ ràng.

Poster MV mới nhất được Sơn Tùng “nhá hàng”.

Thế nhưng “thả thính” trên trang cá nhân làm khán giả mừng hụt mấy lần còn chưa đủ, anh chàng mới đây còn khiến các fan phải la hét trong sự sung sướng khi những tưởng sẽ là người đầu tiên được thưởng thức ca khúc này. Cụ thể, trong một đêm diễn, Sơn Tùng giới thiệu “như đúng rồi” ca khúc tiếp theo anh sẽ biểu diễn tại sân khấu sẽ là Chạy ngay đi. Điều này làm các khán giả như “vỡ òa”, nhưng rất tiếc chưa được nổi vài giây thì té ngửa rằng mình tiếp tục là “nạn nhân” bị anh chàng cho leo cây.

Clip Sơn Tùng “nhử mồi” khán giả rằng sẽ hát ca khúc Chạy ngay đi trên sân khấu.

Sơn Tùng mang đến chương trình 2 ca khúc hit của mình là Lạc trôiEm của ngày hôm qua.

Biểu diễn máu lửa là thế nhưng cũng không quên “quảng cáo trá hình” ca khúc mới đâu nhé.

Dù thế nào thì “ngày ấy” cũng đã được Sơn Tùng ấn định rồi. Cùng đếm ngược đến đêm 12/5 để đón chờ sản phẩm dự báo sẽ “gây bão” Vpop của anh chàng.

Teaser trailer Chạy ngay đi

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất