Âm Nhạc

Không chỉ tái xuất cùng Nu'est, Minhyun còn chắc suất tham gia vở nhạc kịch ngay trong năm

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Có lẽ sắp tới người hâm mộ sẽ được nhìn thấy hình ảnh của Minhyun thường xuyên hơn nữa.

Vừa qua, thông tin Minhyun sẽ cùng Nu'est trở lại sân khấu với đội hình đầy đủ 5 thành viên vào tháng 3 sắp tới thật sự khiến người hâm mộ rất cảm kích. Để có màn tái xuất hoành tráng, anh chàng Minhyun còn sang tận Milan (Ý) để chuẩn bị cho MV comeback lần này. Không chỉ chuẩn bị cho sự trở lại này với Nu'est, sắp tới Hwang Minhyun sẽ lần đầu tiên tham gia thử sức mình với vai trò là một diễn viên nhạc kịch.

Trai đẹp Hwang Minhyun.

Hình ảnh mới của Nu'est chuẩn bị comeback.

MV Love Paint của Nu'est là lần tái xuất gần nhất với đủ 5 thành viên.

Minhyun sẽ góp mặt trong vở nhạc kịch được mang tên Marie Antoinette. Nội dung vở nhạc kịch xoay quanh câu chuyện cuộc đời đầy kịch tính của Marie Antoinette và nhân vật hư cấu Margrid Arnaud. Minhyun đã được chọn vào vai Axel von Fersen, một người Thụy Điển dành tình cảm sâu sắc cho nhân vật Marie Antoinette.

Minhyun đang rất được người hâm mộ tái xuất sớm.

MV Spring Breeze là MV cuối cùng Minhyun hoạt động cùng Wanna One.

Mặc dù lịch trình bận rộn của mình, Minhyun đã tham gia các lớp đào tạo giọng hát và diễn xuất cá nhân cho lần ra mắt đầu tiên với tư cách là diễn viên nhạc kịch. Vở nhạc kịch Marie Antoinette sẽ được trình diễn từ ngày 24 tháng 8 đến ngày 17 tháng 11 tại Trung tâm nghệ thuật D-Cube ở Seoul, Hàn Quốc.

Nam thần vạn người mê Hwang Minhyun.

Chúc cho Minhyun sẽ thành công trong lần trở lại này với Nu'est và cả dự án nhạc kịch đầu tiên trong sự nghiệp của mình!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất