Lên sóng cùng thời điểm với MV Chạy ngay đi - sản phẩm đánh dấu sự tái xuất sau 1 năm im hơi lặng tiếng của Sơn Tùng M-TP nhưng Bùa yêu của Bích Phương vẫn thu hút đông đảo sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Tính đến thời điểm hiện tại, Bùa yêu đã đạt được hơn 3 triệu view trên Youtube cùng hơn 100 ngàn lượt yêu thích và hàng chục ngàn bình luận dù mới được lên sóng chưa đầy 1 ngày.

Không chỉ Sơn Tùng, MV Bùa yêu của Bích Phương cũng chốt hạ thứ 27 tại Youtube Nhật

MV Bùa yêu

Ca khúc cũng đang đứng ở vị trí 2 top trending Việt Nam Youtube sau MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP. Đặc biệt, Bùa yêu còn đón nhận rất nhiều tình cảm của người hâm mộ tại Nhật Bản khi lọt vào top trending của xứ phù tang, “chốt hạ” tại vị trí thứ 27. Có thể nói, đây là một con số vô cùng ấn tượng với sự trở lại lần này của Bích Phương, nhất là cùng thời điểm mà Chạy ngay đi đang làm mưa làm gió.

Sơn Tùng đứng thứ 2 thì Bích Phương cũng có mặt với vị trí thứ 27. Đây quả là những tin vui bất ngờ của những đại diện Vpop. Sơn Tùng đứng thứ 2 thì Bích Phương cũng có mặt với vị trí thứ 27. Đây quả là những tin vui bất ngờ của những đại diện Vpop.

Không chỉ Sơn Tùng, MV Bùa yêu của Bích Phương cũng chốt hạ thứ 27 tại Youtube Nhật

Sau Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau, Bùa yêu là MV thứ 2 nằm trong dự án đầy tâm huyết Việt Nam Việt Nam mà Bích Phương đã ấp ủ trong hai năm qua. Dự án này bao gồm 3 ca khúc kèm theo 3 MV mang đậm dấu ấn Việt Nam từ âm nhạc cho đến hình ảnh.

Trong Bùa yêu, từ trang phục… Trong Bùa yêu, từ trang phục…
cho tới các nét văn hóa của người Việt Nam như áo dài, chơi ô ăn quan, miếng trầu cau… đều được lồng ghép vô cùng khéo léo. cho tới các nét văn hóa của người Việt Nam như áo dài, chơi ô ăn quan, miếng trầu cau… đều được lồng ghép vô cùng khéo léo.

Không chỉ Sơn Tùng, MV Bùa yêu của Bích Phương cũng chốt hạ thứ 27 tại Youtube Nhật

Ngay sau Bùa yêu, ca khúc cuối cùng trong dự án Việt Nam Việt Nam sẽ được ra mắt với chủ đề trẻ trung, mới mẻ hứa hẹn mang lại bất ngờ cho người hâm mộ. Ngay sau Bùa yêu, ca khúc cuối cùng trong dự án Việt Nam Việt Nam sẽ được ra mắt với chủ đề trẻ trung, mới mẻ hứa hẹn mang lại bất ngờ cho người hâm mộ.