Âm Nhạc

Không chỉ lang thang trên đường, Park Bom còn để Whee In… đi bộ ngoài sa mạc trong teaser '4:44'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Cấm thì KBS cấm rồi, nên Park Bom vẫn cứ thoải mái phát hành MV theo ý mình thôi!

Cách đây không lâu, người hâm mộ được phen hoang mang trước thông tin KBS cấm MV mới của Park Bom ngay từ khi tung teaser. Cụ thể, MV 4:44′ của nữ ca sĩ được cho là có sử dụng hình ảnh Park Bom đi bộ trên đường “trong trạng thái tiêu cực, chán nản, không phù hợp để tham gia giao thông đường bộ”.

Teaser 4:44′ của Park Bom vừa ra mắt đã bị KBS cấm cửa.

Trước lệnh cấm hết sức vô lý của KBS, phía nữ ca sĩ và công ty quản lý D Nation cũng… chẳng còn gì để nói. Thay vì đáp trả hay tìm cách giải quyết, Park Bom quyết định tiếp tục quảng bá cho MV mới của mình với một teaser mới toanh. Lần này không còn lang thang trên đường phố, cô nàng quyết định “chơi lớn” khi để Whee In một mình đi bộ giữa hoang mạc bao la.

Nữ ca sĩ tiếp tục tung teaser thứ 2 của Whee In.

Lần này là hình ảnh cô nàng đi bộ trong hoang mạc.

Teaser lần này độc nhất chỉ có hình ảnh của thành viên Mamamoo Whee In - người sẽ hợp tác cùng Park Bom trong MV 4:44′. Những hình ảnh đậm chất nghệ thuật chứa đựng thông điệp về không gian và thời gian, kèm theo giọng hát mạnh mẽ đầy nội lực của Park Bom khiến khán giả bắt đầu cảm nhận được sức hút từ ca khúc chủ đề.

Những hình ảnh teaser được Park Bom phát hành trước đó.

Được biết, sản phẩm âm nhạc nằm trong album re: Blue Rose sẽ được Park Bom ra mắt lúc 6h00 chiều (theo giờ KBS) ngày 2/5 tới. Cùng chờ đợi và đón chào sự trở lại của Park Bom nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất