Âm Nhạc

Không chỉ là món quà Giáng sinh đơn thuần: Đây là Mai Tiến Dũng của 2019!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Nam ca sĩ vừa gửi tặng người hâm mộ món quà giáng sinh đầy ngọt ngào.

Sau những lịch diễn cá nhân dày đặc, Mai Tiến Dũng khiến fan bất ngờ khi cover ca khúc Mùa đông của anh như món quà Giáng Sinh mà anh trân trọng gửi đến khán giả thay cho lời cảm ơn đã dành cho anh sự ủng hộ suốt một năm qua. Được biết, đây là một sáng tác của cố nhạc sĩ Trần Thiện Thanh. Bản nhạc nằm trong những tuyển tập ca khúc vang bóng một thời của âm nhạc Trữ tình - Bolero.

Hình ảnh đàn ông lịch lãm của Mai Tiến Dũng trong sản phẩm trở lại.

MV Mùa đông của anh

Chia sẻ về lý do lựa chọn Mùa đông của anh chứ không phải một bài hát Giáng Sinh bằng tiếng Anh hoặc một ca khúc nhạc trẻ, Mai Tiến Dũng thẳng thắn: “Theo Dũng biết thì không nhiều ca khúc mùa Đông nói về tình yêu. Dũng muốn dành tặng một chút gì đó nhẹ nhàng, ấm áp đến người nghe nên Dũng nghĩ đến ca khúc này. Thứ hai, ca khúc này cũng nằm trong album nhạc Trữ tình - Bolero mà Dũng sẽ ra mắt trong năm 2019. Với hai lý do đó nên Dũng quyết định chọn Mùa đông của anh để khép lại một năm 2018 của mình và “nhá hàng” cho năm 2019. Dũng muốn là một chàng trai đa màu sắc và tạo nhiều bất ngờ cho khán giả”.

Ngoài ra, nam ca sĩ nói thêm nguyên nhân chọn một ca khúc Bolero là do anh từng được khán giả yêu mến khi thi chương trình Cặp Đôi Hoàn Hảo - Trữ Tình & Bolero nên Mai Tiến Dũng cũng mong muốn rằng: “Dũng đã có thời gian đầu năm 2018 với Bolero nên Dũng cũng muốn khép lại năm 2018 với Bolero. Điều này giống như sự trọn vẹn để kết thúc cho một năm của Dũng”.

Dù Mùa đông của anh là ca khúc mang màu sắc Bolero nhưng Mai Tiến Dũng đã thêm “gia vị” cho bản nhạc bằng bản phối hoàn toàn mới.

Dưới tiếng đàn của guitarist Vĩnh Tâm được thu âm trực tiếp kết hợp với giọng hát trầm ấm của Mai Tiến Dũng, Mùa đông của anh không chỉ nồng nàn hơn mà còn “dễ ngấm” hơn, hiện đại hơn. Điều này giúp ca khúc trở nên phù hợp với tai nghe của cả những người trẻ.

Mùa đông của anh không chỉ đóng vai trò “mở đường” cho album mang phong cách âm nhạc Trữ tình của Mai Tiến Dũng sẽ ra mắt vào năm 2019, ca khúc còn là món quà Giáng Sinh mang giá trị tinh thần mà nam ca sĩ gửi đến những người hâm mộ. Anh hy vọng những ngọt ngào, ấm áp của giai điệu bài hát sẽ thay cho những lời chúc gửi đến khán giả một Giáng Sinh an lành, nhiều hạnh phúc.

Ca khúc “Mùa Đông Của Anh” là dự án âm nhạc khép lại năm 2018 của Mai Tiến Dũng, nhưng sẽ mở ra phong cách lẫn hình ảnh mà anh chàng sẽ chính thức giới thiệu đến người hâm mộ trong năm 2019.

Một số hình ảnh mới nhất của Mai Tiến Dũng:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất