Âm Nhạc

Không chỉ hát, Monsta X và Momoland sẽ lần đầu làm điều này vì fan Việt

T.H
Chia sẻ

Thông tin chắc chắn sẽ khiến các fan của hai nhóm nhạc Momoland và Monsta X vô cùng hào hứng.

Theo thông báo từ trước của BTC đêm nhạc V HEARTBEAT LIVE, hai nhóm nhạc Hàn Quốc tham gia biểu diễn cùng các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam sẽ bao gồm Monsta XMomoland.

Mới đây, ngay sau khi kết thúc tour lưu diễn thế giới lần thứ 2 của mình với tên gọi 2018 MONSTA X 2nd World Tour, các thành viên Monsta X đã gửi lời chào tới Monbebe Việt Nam: “Xin chào, chúng tôi là Monsta X. Chúng tôi sẽ biểu diễn trong đêm nhạc đặc biệt vào ngày 31/8. Đây là lần đầu tiên Monsta X đến Việt Nam nên rất tò mò về đất nước của các bạn”. Với sự háo hức và mong chờ, nhóm còn hy vọng các fan sẽ chỉ cho họ những món ăn ngon và những điều thú vị ở Việt Nam.

Monsta X sẽ lần đầu tiên tổ chức fansign tại Việt Nam vào ngày 31/8 tới đây.

Clip lời chào từ Monsta X dành cho các fan Việt

Các anh chàng đang rất háo hức để chờ đón đến ngày sự kiện âm nhạc chính thức diễn ra.

Bên cạnh đó, các cô gái Momoland cũng dành nhiều tình cảm cho các fan Việt và hy vọng sớm được gặp mọi người. “Được tham gia sự kiện ý nghĩa cùng với sự góp mặt của các nghệ sĩ Việt Nam, tụi mình sẽ luyện tập chăm chỉ và biểu diễn thật tốt” - các cô gái chia sẻ.

Clip lời chào của các cô gái Momoland gửi đến các fan Việt Nam

Nhóm còn bày tỏ sự yêu thích với Việt Nam: “Như các bạn đã biết, trong MV Baam, tụi mình có mặc áo dài đấy. Ngoài áo dài thì còn gì thú vị nữa không, mọi người hãy giới thiệu với Momoland nhé”.

Theo dõi buổi fansign của 2 nhóm nhạc tại:

Momoland's fansign: https://www.vlive.tv/ video/84683
Monsta X's fansign: https://www.vlive.tv/ video/84682

Được biết, sự kiện lần này ngoài 2 nhóm nhạc tới từ Hàn Quốc là Momoland và Monstar X, chương trình còn có được sự xác nhận tham gia tới từ các nghệ sĩ đình đám Việt Nam như nữ Diva Thu Minh, ca sĩ Tóc Tiên, Karik, Trúc Nhân, Hoàng Tôn, Uni5, Osad, Thanh Hưng, Suni Hạ Linh, Tino, The Air. Cùng chờ đợi sân khấu đặc biệt của các nghệ sĩ cũng như buổi fansign đặc biệt của Momoland và Monstar X vào ngày 31/8.

MV Baam - Momoland

MV Jealousy - Monsta X

V HEARTBEAT LIVE là chuỗi sự kiện âm nhạc hàng tháng của VLIVE, dựa trên bảng xếp hạng (BXH) V HEARTBEAT RANK. BXH được tổng hợp từ các con số trên BXH âm nhạc Việt Nam (do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 60% tổng số điểm) cộng lượng tim (10%) và bình chọn (30%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY.

Sự kiện V HEARTBEAT LIVE tháng 8 được tổ chức vào 19h ngày 31/8 với sự góp mặt của các nghệ sĩ khách mời và ca sĩ có bài hát nằm trong top đầu BXH V HEARTBEAT RANK gồm: Thu Minh, Tóc Tiên, Karik, Trúc Nhân, Hoàng Tôn, Uni5, Osad, Thanh Hưng, Suni Hạ Linh, Tino, The Air và các nhóm idol đến từ Hàn Quốc Momoland, Monsta X.

Đêm nhạc được phát sóng trực tiếp trên VLIVE, tại: https://www.vlive.tv/video/84679

Săn vé 31/8 tại:

http://bit.ly/VLIVE_Minigame_VHEARTBEATWEEKLY

http://bit.ly/VLIVE_Minigame_V HEARTBEATRANK

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V HEARTBEAT và concert sắp tới, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất