Âm Nhạc

Không cần tới màn 'hóa' Mỹ Linh, Hòa Minzy đã là 'thánh cover' từ rất lâu rồi

Chia sẻ

Cô nàng đa tài này đã sở hữu cho mình loạt cover khiến người nghe không thể không yêu.

Những ngày qua, cộng đồng mạng như 'phát sốt' với bản cover Em mơ về anh của nữ ca sĩ Hòa Minzy. Không những thế màn hóa thân của cô thành diva Mỹ Linh cũng trở thành một 'cơn bão' càn quét trên mạng xã hội. 

Màn hóa thân thành diva Mỹ Linh và cover ca khúc Em mơ về anh đang gây sốt của Hòa Minzy.

Tiết mục của Hòa Minzy khiến khán giả không khỏi trầm trồ cũng như ngạc nhiên thậm chí đã có những khán giả không ngần ngại tặng cho nữ ca sĩ sinh năm 1995 danh hiệu 'thánh cover mới của Vpop'. Tuy nhiên, ít ai biết Hòa Minzy đã có cho mình vô số những bản cover 'ngọt lịm' và gây bão từ trước đó. Mỗi video cover của cô không chỉ ghi dấu ấn bởi làn gió mới được thổi vào trong từng bài hát quen thuộc mà còn ở sự dễ thương, giản dị và gần gũi. Cùng điểm qua những bản cover 'gây thương nhớ' của Hòa Minzy.

Cơn mưa ngang qua

Với sự hỗ trợ của người bạn thân Tùng Acoustic bản cover ca khúc Cơn mưa ngang qua đình đám của Hòa Minzy trở thành phiên bản acoustic vô cùng được yêu thích của khán giả trẻ. Với việc quá quen thuộc với bản gốc thì một phiên bản nhẹ nhàng với thanh âm của guitar gần gũi, giản dị lại trở thành một dư vị khó quên đối với người nghe nhạc.

Tâm sự với người lạ

Nói về các bản cover thì ngoài những ca khúc được Hòa Minzy cùng e-kip 'bắt tay' phối khí và ghi hình chỉnh chu thì những đoạn video cover một cách ngẫu hứng của nữ ca sĩ xinh đẹp cũng là cho khán giả 'chết mê chết mệt'. Điếm cộng cho những video 'gây thương nhớ' này chính là sự dễ thương, gần gũi và không hề có khoảng cách giữa người nghệ sĩ và khán giả. Tâm sự với người lạ một bản hit mới của Tiên Cookie cũng được Hòa Minzy cover trong một không gian như thế.

https://www.youtube.com/watch?v=Ol9lJYDRVlg

Vì tôi còn sống

Thêm một video tiếp tục đốn tim fan hàng loạt của Hòa Minzy. Sự dễ thương của nữ ca sĩ Hà Thành được khoe trọn trong hơn 4 phút cover của bài hát. Không chỉ được yêu thích qua giọng hát ngọt ngào, xao xuyến những đoạn giao lưu ngắn với người hâm mộ cũng khiến cho những bản cover tưởng chừng giản đơn này lại khiến người nghe nhớ mãi: “Mặc dù Hòa chúc các bạn ngủ ngon rồi nhưng thôi! Mọi người hãy thức dậy đi, để nghe Hòa hát !!! “.

Say You Do

Chỉ gần một phút khoe khả năng guitar cùng bản cover Say You Do cũng đủ để khiến hàng loạt khán giả trẻ chấp nhận yêu Hòa Minzy 'vô điều kiện'. Khoảnh khắc nữ ca sĩ đang ở phòng chờ trước khi ghi hình trở thành thời điểm thuận lợi để cô gửi tặng cho fan những món quà âm nhạc đầy ý nghĩa. Có lẽ vì 'ít mà quý', chính vì vậy Say You Do trở thành ca khúc mà fan của giọng ca liên tục yêu cầu được nghe bản hoàn chỉnh trong mỗi lần có cơ hội được gặp thần tượng.

Bóng mây qua thềm

Một dư vị tuyệt vời trong các bản cover 'đốn tim' fan của Hòa Minzy phải kể đến là Bóng mây qua thềm - Ca khúc nằm lòng khán giả với phiên bản dance hừng hực nay chưa khi nào nhẹ nhàng và tinh tế đến thế trong một bản acoustic đầy thăng hoa. Bản cover cũng nhận được nhiều lời khen với khả năng hát và nhả chữ đẹp của nữ ca sĩ sinh năm 1995 phần nào khiến cho ca khúc trở nên trọn vẹn hơn.

Chia sẻ
Tin mới nhất