Âm Nhạc

Không cần thi thố, Hoà Minzy từng biến hoá khôn lường trong loạt MV gây sốt này

Tuấn Hà
Chia sẻ

Dưới đây là những MV không thể không xem từ Hòa Minzy - cô ca sĩ trẻ đa năng của Showbiz Việt.

Thời điểm hiện tại, Hòa Minzy đang khiến khán giả không ít lần phải… choáng bởi sự biến hóa linh hoạt trong một chương trình truyền hình. Thế nhưng, nếu tìm hiểu về sự nghiệp âm nhạc của Hòa Minzy, chúng ta sẽ nhận ra: “Cô ấy đã là… tắc kè hoa từ rất lâu rồi!”. Cụ thể là trong những MV, Hòa Minzy chưa từng khiến cho khán giả cảm thấy nhàm chán với tạo hình của mình. Cùng tìm hiểu những sản phẩm “gây thương nhớ” trong sự nghiệp âm nhạc của Hòa Minzy:

Vì anh là của em

Dự án mới nhất mừng tuổi 21 từ nữ ca sĩ xinh đẹp là bộ phim ngắn do chính cô tham gia sản xuất. Với hình tượng nàng lớp trưởng “thanh niên nghiêm túc” vô tình bị cảm nắng anh bạn mới chuyển đến cùng diễn biến câu chuyện tình yêu thú vị, Vì anh là của em là sản phẩm trở lại ghi dấu ấn mạnh mẽ của Hòa Minzy từ diễn xuất, tạo hình cho tới âm nhạc. Bằng chứng là chỉ sau hơn 1 tháng ra mắt, phim ngắn đã cán mốc hơn 2 triệu lượt xem.

minzy1

Bỗng một ngày cô lớp trưởng với phương châm sống “No Boyfriend No Problems” lại dính tiếng sét ái tình thì sẽ thế nào nhỉ?

minzy2

Hòa Minzy tiếp tục thể hiện là một nghệ sĩ đa năng cả về âm nhạc, diễn xuất cho tới việc sản xuất.

Vai diễn gây ấn tượng của Hòa Minzy trong phim ngắn cho chính cô lên ý tưởng kịch bản.

Vai diễn gây ấn tượng của Hòa Minzy trong phim ngắn do chính cô lên ý tưởng kịch bản.

Cô lớp trưởng nghiêm túc thay đổi 360 độ khi gặp được "đối tượng" khiến khán giả không ít lần phải cười nghiêng ngả.

Cô lớp trưởng nghiêm túc thay đổi 360 độ khi gặp được “đối tượng” khiến khán giả không ít lần phải cười nghiêng ngả.

Thư chưa gửi anh

Với hình ảnh của một cô tiểu thư xinh đẹp, đôi chút kiêu kỳ nhưng cũng có nhiều khoảnh khắc yếu đuối trong tình yêu, Hòa Minzy tiếp tục có một MV gây xúc động với khán giả. Cùng âm nhạc với giai điệu và lời ca gây xao xuyến, bên cạnh đó là một câu chuyện tình yêu không thể đẹp hơn, Thư chưa gửi anh như một bài tình ca được giới trẻ “phát cuồng” ngay thời điểm ra mắt.

minzy4

Cô tiểu thư xinh đẹp và rạng ngời Hòa Minzy…

minzy3

… Cũng có những lúc yếu lòng thế này trước tình yêu.

Cô dâu

MV như một lời thổ lộ tình yêu dễ thương của một cô gái dành cho người mà mình đã rung động từ lâu. Sản phẩm âm nhạc giản dị trong từng góc máy nhưng lại làm nổi bật sự du dương, lãng mạn, nhẹ nhàng của tình yêu ở mỗi lời ca. Với hình ảnh cô gái trẻ trong không gian tưởng chừng như cô đơn nhưng thực ra ngập tràn hồi ức đẹp về tình yêu, Cô dâu cũng là một MV thú vị từ Hòa Minzy gửi tới những cặp đôi đang hạnh phúc bên nhau.

minzy5

Hòa Minzy xinh đẹp, dịu dàng trong MV Cô dâu.

minzy6

Bài hát như lời thổ lộ tình cảm “ngọt lịm” của cô gái dành cho chàng trai mình yêu bấy lâu nay.

Ăn gì đây & Ăn gì đây 2

Ca khúc trở thành hiện tượng suốt thời gian dài đối với cộng đồng mạng. Thậm chí sức hút mạnh mẽ từ phiên bản đầu tiên khiến nữ ca sĩ cùng ê-kip đã phải tiếp tục bắt tay thực hiện một version thứ 2 cho Ăn gì đây. Bài hát xoay quanh chủ đề ẩm thực ba miền của Việt Nam qua góc nhìn nghệ thuật có phần hóm hỉnh. Hòa Minzy hóa thân vào cô bán hàng thân thiện, nhí nhảnh. Với 10 triệu lượt xem cho phiên bản đầu tiên và hơn 4 triệu cho clip thứ 2, có thể nói Ăn gì đây là một trong những sản phẩm gây dấu ấn mạnh mẽ của Hòa Minzy.

minzy8

Hiện tượng Ăn gi đây bắt đầu gây sốt vào năm 2015.

minzy7

Hòa Minzy trở lại ấn tượng cùng Ăn gì đây 2 vào đầu năm 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất