Âm Nhạc

Không cần đợi SM thông báo, Chanyeol đích thân xác nhận EXO-SC đang chuẩn bị album mới, ngày comeback rất gần kề

Điệp phan
Chia sẻ

Chanyeol đã tiết lộ nhóm nhỏ bao gồm anh và Sehun đang trong quá trình chuẩn bị album mới khiến các fan không khỏi phấn khích.

EXO-SC 세훈&찬열 ‘What a life’ MV

Vào tháng 03/2020, thông tin EXO-SC sẽ comeback vào mùa hè đã từng được SM đề cập trong kế hoạch cùng với màn solo của Kai, chưa cần đợi đến thông báo “nhá hàng” chính thức của SM, mới đây Chanyeol khiến các fan vô cùng phấn khích khi tự mình tiết lộ EXO-SC đang trong quá trình chuẩn bị album mới, điều này đồng nghĩa với việc thời gian comeback của các anh chàng đang rất gần kề, có khả năng cao sẽ diễn ra cận ngày với nhóm nhỏ đến từ Red Velvet bao gồm Seulgi và Irene.

Chanyeol đã tự mình xác nhận EXO-SC đang chuẩn bị album comeback.

Mặc dù gặp nhiều hạn chế về quảng bá vì dịch Covid-19 nhưng các nghệ sĩ vẫn hoạt động vô cùng tích cực trong suốt nửa đầu năm 2020, hàng loạt sản phẩm âm nhạc chất lượng ra đời với những thành tích lớn. Mới đây, thành viên cùng nhóm Baekhyun cũng comeback vô cùng thành công với album Delight về cả nhạc số lẫn album, trước đó thành tích debut với album What a life của EXO-SC cũng rất tốt khi là nhóm nhỏ có lượng album bán ra cao nhất Kpop với hơn 300.000 bản trong thời gian ngắn.

EXO-SC đã có mang debut vô cùng thành công.

2020 chắc chắn là một năm vô cùng sôi nổi của SM khi các nghệ sĩ lần lượt comeback, từ Taeyeon, các nhóm nhỏ NCT, nhóm nhỏ Red Velvet, Baekhyun và giờ là sự xác nhận comeback của EXO-SC, bên cạnh đó, Kai cũng đã được SM thông báo sẽ có kế hoạch ra mắt solo trong năm nay. Có thể thấy các thành viên EXO đang tích cực đẩy mạnh hoạt động cá nhân trong thời gian những thành viên khác đang nhập ngũ. Dựa vào thành tích của Baekhyun và EXO-SC có thể thấy từng thành viên của EXO đều có khả năng độc lập về fandom vô cùng tốt, màn comeback sắp tới của EXO-SC hứa hẹn cũng sẽ mang về những thành tích ấn tượng hơn nữa.

Album lần này hứa hẹn cũng sẽ làm tốt không kém.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất