Âm Nhạc

Không cần đợi đến nửa đêm, fan Việt đã có thể thưởng thức 'Kẹo Chua' do Lady Gaga cùng BlackPink sản xuất ngay-lúc-này và tại đây!

Trí Tú
Chia sẻ

Với dàn producer "xịn sò" và chất nhạc gây nghiện, sản phẩm này hứa hẹn sẽ "gây bão" các BXH thời gian sắp tới.

Audio ca khúc Sour Candy – Lady Gaga, BlackPink.

Đúng 0h ngày 29/5 tại mỗi quốc gia, album phòng thu tiếp theo của Lady GagaChromatica chính thức “lên kệ”. Một trong những track được mong đợi nhất album lần này có lẽ là Sour Candy – sản phẩm đánh dấu sự kết hợp “khủng giữa US-UK và Kpop khi main pop girls hàng đầu thế giới “bắt tay” cùng girlgroup đình đám hiện tại – BlackPink.

Vì chênh lệch múi giờ nên các quốc gia châu Úc và châu Á sẽ được nghe Chromatica cũng như Sour Candy trước các khu vực khác. Dù chưa đến 0h ngày 29 nhưng ngay từ bây giờ, các fan Việt Nam đã có thể thưởng thức ca khúc collab giữa Lady Gaga và BlackPink qua các video re-up.

Không còn là sự chờ đợi, Sour Candy đã chính thức được “thả xích”.

Đúng như những rumour trước đó, Sour Candy thuộc thể loại electro house – dance pop, giai điệu và phần lời mạnh mẽ thể hiện đúng concept “nữ quyền”. Toàn bộ bài hát có thời lượng 2 phút 37 giây, với phần lời được chia giữa Lady Gaga và BlackPink là 50:50. Tương tự như sản phẩm của BlackPink collab cùng Dua Lipa – Kiss And Make Up, girlgroup nhà YG thể hiện phần của mình bằng cả tiếng Anh và Hàn.

BlackPink hát bằng tiếng Anh và Hàn trong Sour Candy

…tương tự như sản phẩm collab cùng Dua Lipa trước đó.

Với dàn producer “xịn sò”: Lady Gaga, BloodPop, Matthew Burns, Rami Yacoub, Madison Love và “phù thuỷ âm nhạc” Teddy, ca khúc này mang chất nhạc bùng nổ, dễ “gây nghiện”, hứa hẹn “gây bão” các BXH trong thời gian tới. Hiện đang có rumour trên Twitter rằng Sour Candy sẽ được chọn làm single quảng bá tiếp theo của Chromatica, sau Rain On Me vừa phát hành vào ngày 22/5.

Người hâm mộ mong đợi ca khúc này sẽ được chọn làm single quảng bá tiếp theo.

MV Rain On Me – Lady Gaga, Ariana Grande.

Chia sẻ

Bài viết

Trí Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất