Âm Nhạc

Không bao giờ các fan có thể quên những khoảnh khắc này của T-Ara tại Việt Nam

Chia sẻ

Không phải đến lần thứ tư quay lại Việt Nam các fan mới đổ gục trước vẻ dễ thương, thân thiện của T-ara bởi lúc nào các cô nàng cũng đều có những hành động khiến fan Việt ăn không ngon, ngủ không yên.

Những ngày gần đây, cộng đồng Kpop fan ở Việt Nam không khỏi ghen tị với 'fandom được cưng nhất vũ trụ' V-Queen's bởi 6 cô gái T-ara vừa có chuyến ghé thăm Việt Nam lần thứ tư. Đáng nói là lần này T-ara không chớp nhoáng xuất hiện, lịch trình của nhóm ở TP.HCM kéo dài tận 4 ngày. Người hâm mộ có rất nhiều cơ hội được theo dấu chân thần tượng trên từng cây số.

Trong chuyến 'đổ bộ' dài ngày này, các cô gái tiếp tục ghi điểm mạnh mẽ với vẻ thân thiện, dễ thương của mình. Những dòng status đầy tình cảm bằng tiếng Việt cũng như sự quan tâm ấm áp của T-ara dường như khiến V-Queen's 'bay lên chín tầng mây'. Thế nhưng không phải đến lần thứ tư này các fan mới được chứng kiến một T-ara gần gũi, dễ thương với fan đến vậy. Loạt hình động sau đây sẽ chứng minh điều đó:

tara3

Eunjung mừng rỡ vẫy tay chào fan ngay khi có dịp. Sân khấu fanmeeting tại TP.HCM năm 2015 chứng kiến rất nhiều giây phút 'đốn tim' của T-ara.

tara5

Hãy để ý 2 bóng dáng bên góc trái màn hình!

tara7

tara6

“A! Nhìn thấy rồi nhé”. Eunjung có lẽ là thành viên 'cuồng fan' nhất T-ara. Chắc hẳn V-Queen's đang tự hỏi không biết bạn fan nào lại may mắn được Eunjung nhìn bằng ánh mắt ngọt ngào chết người như vậy.

tara1

Hyomin 'diễn sâu'.

tara8

Đây là Soyeon. Soyeon rất cute. Hãy như Soyeon.

tara2

Trong khi vũ công nhảy cực ngầu thì các cô nàng T-ara…

tara4

Đây chắc hẳn là những cô robot dễ 'cưng' nhất quả đất.

Qri fail

Trong khi trình diễn Bo Peep Bo Peep, các thành viên đã lần lượt tháo găng tay ném xuống phía dưới sân khấu tặng fan. Soyeon, Eunjung và Hyomin đều thực hiện cú ném một cách hoàn hảo. Duy chỉ có Q-ri là…

Một số sân khấu ấn tượng của T-ara trong 4 lần ghé thăm Việt Nam:

Lovey Dovey - Music Core Kpop Festival in Việt Nam năm 2012

Kpop Showcase năm 2013.

Fancam toàn bộ fanmeeting của T-ara tại TP.HCM năm 2015.

Cùng xem lại loạt hình ảnh cuối cùng của T-ara tại Việt Nam:

IMG_6470-as-Smart-Object-1 IMG_8587 IMG_8611 IMG_8945 IMG_9176

IMG_0841 IMG_0690 IMG_1469 IMG_1474

Chia sẻ
Tin mới nhất