Âm Nhạc

Khỏi bàn cãi BXH thương hiệu thành viên girlgroup: Dẫn đầu là Jennie (BlackPink)!

Theo Soompi
Chia sẻ

Hãy cùng xem BXH thương hiệu thành viên girlgroup tháng này có những gương mặt nào nhé!

Ngày 17/11, viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã chính thức tiết lộ BXH thương hiệu thành girlgroup tháng 11. BXH này được xác định thông qua những phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, phủ sóng truyền thông, chỉ số nhận thức cộng đồng của 432 thành viên nhóm nữ, sử dụng dữ liệu lớn thu thập từ ngày 16/10 đến ngày 17/11.

Đứng đầu bảng xếp hạng của tháng này là Jennie (BlackPink)với chỉ số danh tiếng thương hiệu đạt được là 4,487,677, tăng 119.51% so với tháng 10. Trong tháng 11, Jennie đã có sản phẩm âm nhạc debut solo mang tên SOLO đã thu về rất nhiều thành tích mà nhiều nghệ sĩ nữ mong muốn.

Jennie - SOLO.

Các cụm từ liên quan đến Jennie được tìm kiếm nhiều bao gồm chương trình mới của cô Village Survival, the Eight, SOLOYouTube. Ngoài ra, viện nghiên cứu cũng công bố, số điểm của Jennie cũng chiếm 79,48 phần trăm phản ứng tích cực.

Jihyo (Twice) đã hạ cánh ở vị trí thứ hai trong tháng 11 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.270.350. Trong tháng 11 này, cô đã cùng Twice trở lại đường đua K-pop với sản phẩm âm nhạc Yes Or Yes cùng mini-album thứ 6 cùng tên. Ngay sau khi ra mắt, ca khúc này đã thu về được rất nhiều thành tích nổi bật về cho các cô gái nhà JYP.

Yes Or Yes - Twice

Ở vị trí thứ 3 là Wonyoung của IZ*ONE với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3,007,702. Hiện tại cô và IZ*ONE vẫn đang tiếp tục chiến dịch quảng bá cho ca khúc chủ đề mini-album COLOR*IZ - La Vie En Rose.

La Vie En Rose - IZ*ONE.

Các vị trí tiếp theo lần lượt là:

4.Momo (Twice)

5. Miyawaki Sakura (IZ*ONE)

6. Nayeon (Twice)

7. Mina (Twice)

8. Jungyeon (Twice)

9. Kim Chae Won (IZ*ONE)

10. Sana (Twice)

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất