Âm Nhạc

Khoe 6 múi chuẩn từng centimet: Kang Daniel đích thực là idol 'gương mặt baby, body phụ huynh' trong truyền thuyết

Đông Hải
Chia sẻ

Màn trình diễn đầy gợi cảm của "center quốc dân" đã khiến Wannable đổ gục tại chỗ tại concert "ONE: The World" diễn ra tại Singapore.

Sau tuần lễ lưu diễn tại Mỹ và Nhật Bản, cuối cùng 11 chàng trai tài năng nhà Wanna One đã mang tour thế giới ONE: The World đến khu vực Đông Nam Á, và Singapore vinh dự là đất nước đầu tiên. Tại buổi diễn vào ngày hôm qua (13/7), các Wannable đến từ khắp nơi đã được thưởng thức hàng loạt màn trình diễn mãn nhãn, nhất là được nhìn thấy thần tượng của mình bằng xương bằng thịt.

Wanna One chính thức kết thúc đêm diễn thành công tại Singapore.

Một trong những màn trình diễn ghi dấu ấn của ONE: The World lần này là phần nhảy solo của “center quốc dân” Kang Daniel trên nền ca khúc Beautiful. Với giai điệu piano đầy ngọt ngào, quán quân Produce 101 mùa 2 đã phiêu cùng điệu nhạc, mang đến một màn nhảy đương đại đẳng cấp. Tuy nhiên, điều khiến các fan còn hò reo và thích thú hơn nữa đó là màn khoe body cực chuẩn của anh chàng.

Kang Daniel chiêu đãi fan một màn múa đương đại của riêng mình.

Khi đoạn nhạc gần đến cao trào, Kang Daniel đã mở tung cúc áo ra, để lộ phần múi bụng và cơ ngực săn chắc. Nhờ ánh đèn mập mờ, ảo diệu cùng diện mạo xuất thần trên sân khấu, Kang Daniel đích thị là ngôi sao sáng nhất đêm nay.

Hình ảnh múi bụng gây sốt cộng đồng fan Kpop của Kang Daniel trong suốt đêm hôm qua.

Là chân nhảy chính của nhóm bên cạnh Ong Seongwu, Kang Daniel trở về với thế mạnh nhảy đương đại của mình.

Những điệu nhảy trong bóng tối mịt mờ đã làm cho múi cơ của Kang Daniel càng thêm nổi bật.

Dù ở góc độ nào thì Euigeon nhà Bồ cũng hấp dẫn và gây xao xuyến.

Còn đầu là Kang Choding đáng yêu thường thấy nữa đây, cún yêu giờ đã hoá sói!

Theo thông tin từ một fan đi xem concert, Kang Daniel không tự ý cởi áo khoe bụng, mà là do nhảy quá nhập tâm nên cúc áo đã tự bung ra. Đây cũng không phải là lần đầu tiên anh chàng sinh năm 1996 khoe múi bụng trên sân khấu. Kể từ Burn It Up cho đến nay, Daniel đã không ít lần khiến người xem “xịt máu mũi” với những động tác vén áo, cởi cúc, và lần này là cởi bung cả áo một cách “vô ý”.

Áo của Kang Daniel vẫn bình thường ở những phút giây đầu tiên.

Đến đoạn cao trào thì chiếc áo bỗng tự động bung ra, để lộ phần thân trên săn chắc đầy cuốn hút của anh chàng.

Phân đoạn “áo tự cởi chứ em biết gì đâu” của Kang Daniel do một fan ghi lại.

Kang Daniel - center của Wanna One hiện đang là một trong những cái tên hot nhất trong làng giải trí Kpop. Anh chàng đã đứng đầu BXH giá trị thương hiệu thành viên nhóm nhạc nam trong 11 tháng liên tiếp kể từ khi debut, và chưa hề có dấu hiệu dừng lại. Vốn không thích được gọi là “dễ thương”, thế nhưng chàng trai Euigeon của Busan vẫn làm cho Wannable nhũn tim và hết mực thương yêu, dù có gợi cảm khi trình diễn hay trở nên đáng yêu, có phần con nít ở ngoài đời.

Từng múi bụng rõ mồn một của Kang Daniel được Wannable so sánh với bánh mì chứ không còn là sôcôla nữa.

Tour diễn thế giới ONE: The World của Wanna One vẫn sẽ tiếp tục càn quét các nước ở khu vực Đông Nam Á nói riêng và Châu Á nói chung, và sẽ kết thúc tại Manila, Philippines vào ngày 1/9.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất