Âm Nhạc

Fan thích thú trước khoảnh khắc vấn đáp bao-xéo-sắc từ 'chị Bảy' Phương Mỹ Chi

Thanh Phúc
Chia sẻ

Hình ảnh hài hước của Phương Mỹ Chi khiến khán giả vô cùng thích thú.

Sau khi khiến khán giả và người hâm mộ bất ngờ vì màn lột xác hóa “chị Bảy mô-đên” đầy sang chảnh thì mới đây, Phương Mỹ Chi tiếp tục tung ra một đoạn clip hậu trường đậm đà tính “xéo sắc”. Cụ thể, đoạn clip được ghi lại tại buổi chụp ảnh gần đây với những “góc khuất” hiếm thấy về sự hài hước của “chị Bảy” Phương Mỹ Chi.

Clip hậu trường bao “xéo sắc” của Phương Mỹ Chi.

Xuất hiện với trang phục, phụ kiện thời thượng cùng phong cách trang điểm đậm chất quý cô đài cát, Phương Mỹ Chi “lầy lội” khi thể hiện những bước catwalk “sương sương” trên con phố nhộn nhịp.

Khi được người bạn quay phim trêu chọc: “Cô ơi cô, cô đi đâu vậy“, Phương Mỹ Chi đã quay ngoắt 180° và trả lời: “Tao đi đánh tứ sắc“. Câu trả lời của cô nàng còn được đi kèm với một biểu cảm không thể “xéo sắc” hơn khi cầm cây quạt phe phẩy trên tay cùng ánh mắt sắc lẹm.

Tuy nhiên, đây chỉ là một màn diễn kịch nhẹ đầy hài hước của Phương Mỹ Chi cùng với người bạn của mình. Nhiều người không khỏi thích thú trước đoạn clip này bởi từ trước đến nay, Phương Mỹ Chi gần như gắn liền với hình ảnh “chị Bảy” thôn quê sụt sùi những ca khúc quê hương đằm thắm.

Là một trong những cái tên giữ được sức hút hậu mùa đầu The Voice Kids, Phương Mỹ Chi theo thời gian ngày càng chứng tỏ sự trưởng thành của mình trong âm nhạc. Với sự nghiêm túc, chuyên nghiệp và tự giác trong công việc, Phương Mỹ Chi của năm 2020 hứa hẹn tiếp tục sẽ khiến khán giả thỏa lòng với những sản phẩm âm nhạc chất lượng, hấp dẫn.

Xem thêm: Phương Mỹ Chi: 'Em mang trên mình sứ mệnh bảo vệ dòng nhạc quê hương'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất