Âm Nhạc

Fan cảm động trước khoảnh khắc Wendy sẵn sàng bảo vệ Irene tại fan meeting đầu tiên của Red Velvet

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đang truyền tay nhau khoảnh khắc tuyệt vời ấy của Wendy và Irene.

Vừa qua, sau gần 5 năm debut, các cô nàng Red Velvet đã tổ chức buổi fan meeting đầu tiên của mình mang tên [inteRView vo.5] with ReVeluv. Nhóm đã mang đến rất nhiều sân khấu vô cùng nổi bật và để lại rất nhiều ấn tượng. Bên cạnh những màn trình diễn ấy, các cô nàng còn được giao lưu cùng với rất nhiều fan cũng như thực hiện một số trò chơi nhỏ trên sân khấu. Và cũng từ đấy, các fan được dịp chứng kiến khoảnh khắc Wendy sẵn sàng bảo vệ Irene tại fan meeting và đã nhanh chóng lan truyền những hình ảnh ấy.

wi1

Khoảnh khắc Wendy sẵn sàng bảo vệ Irene tại fan meeting đang được fan share rần rần.

wi

Red Velvet tại fan meeting.

Theo đó, khoảnh khắc Wendy sẵn sàng bảo vệ Irene tại fan meeting xảy ra khi cả nhóm đang cùng chơi trò rút gỗ trên sân khấu. Tuy nhiên đây là phiên bản rút gỗ khổng lồ, to hơn những mô hình bình thường có thể thấy. Tới lượt của mình, Irene đã quỳ xuống phía sau để cố gắng lấy ra một khối thì chồng gỗ lung lay và bắt đầu sụp đổ.

wi3

Irene rút thanh gỗ lớn.

Mặc dù Irene đã cố gắng di chuyển ra khỏi khu vực gỗ có thể rớt trúng. Thế nhưng có lẽ Wendy đã không an tâm nên đã nhanh chóng chạy đến dùng toàn bộ cơ thể chắn lại khi những thanh gỗ bắt đầu rơi xuống để bảo vệ Irene khỏi bị tấn công. Những hình ảnh và video về khoảnh khắc Wendy sẵn sàng bảo vệ Irene tại fan meeting đã được fan chia sẻ rần rần. Khoảnh khắc tuyệt vời này đã chứng minh tình cảm của các thành viên Red Velvet và họ đã quan tâm đến nhau nhiều như thế nào.

wi4

Wendy rất nhanh chạy tới đỡ giúp Irene.

Fancam khoảnh khắc Wendy sẵn sàng bảo vệ Irene tại fan meeting.

Mong rằng tình cảm giữa các thành viên Red Velvet mãi luôn tuyệt vời như thế nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất