Âm Nhạc

1001 khoảnh khắc: Kang Daniel và Jihyo (Twice) đã 'crush' nhau từ lâu mà chúng ta không hề nhận ra?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Bạn đã để ý kĩ những khoảnh khắc ấy chưa?

Mới đây, người hâm mộ KPop được một phen chấn động khi Dispatch chính thức đưa tin chàng center quốc dân Kang Daniel hẹn hò cùng trưởng nhóm Jihyo (Twice). Cả hai được phát hiện bắt đầu mối quan hệ vào đầu năm 2019 và nơi hẹn hò là khu nhà riêng của Daniel tại Hannam-dong UN Village.

kj2

Dispatch đưa tin cặp đôi hẹn hò. Cư dân mạng liền tìm lại những khoảnh khắc của Kang Daniel và Jihyo.

Thông tin này đã thật sự làm “khuấy động” cộng đồng người hâm mộ, khiến ai cũng “tá hoả” bất ngờ. Nhưng nếu “soi” kĩ lại vài khoảnh khắc dưới đây, chắc có lẽ các fan đã bỏ sót rất nhiều chi tiết “thả thính” từ cặp đôi này. Hãy cùng nhìn lại một vài khoảnh khắc của Kang Daniel và Jihyo mà cư dân mạng đã tìm lại được nhé!

Tại lễ trao giải Golden Disk Awards 2019, cả Twice và Kang Daniel (lúc ấy còn hoạt động cùng Wanna One) đều nhận được cùng một giải thưởng. Và trên sân khấu, sau khi nhận giải thưởng và lùi về phía sau, Kang Daniel cũng không quên nhìn một chút cô nàng Jihyo lên nhận thưởng. Cư dân mạng đã rất tinh ý khi phát hiện ra chi tiết rất nhỏ này.

jk

Kang Daniel nhìn cô nàng Jihyo.

Chiếc fancam vô tình ghi nhận lại toàn bộ khoảnh khắc ấy.

Đó không chỉ là lần duy nhất cả hai có dấu hiệu crush nhau như thế. Mà trong một số lễ trao giải trước đây cả Twice và Wanna One đều tham dự, cộng đồng mạng cũng đã tìm ra được không ít khoảnh khắc của Kang Daniel và Jihyo. Cả hai lúc này có vẻ như đang trong quá trình tìm hiểu nhau nên ánh mắt có chút ngại ngùng, thiếu tự tin.

jk1

Cả hai vô tình chạm mắt nhau.

jk2

Jihyo nhìn anh chàng Daniel.

jk4

Khoảnh khắc Kang Daniel “trộm nhìn” Jihyo.

jk3

Anh chàng còn quay người lại để ngắm “crush” Jihyo.

Không chỉ có vậy, Kang Daniel từng quấn một chiếc khăn len xuất hiện tại sân bay cùng Wanna One lên đường ra sân bay để sang Nhật tham gia MAMA 2018. Và người hâm mộ đang truyền tin nhau rằng chiếc khăn đó do chính bạn gái Jihyo đan tặng cho anh chàng dù lịch trình bận rộn. Thời gian ấy Jihyo cũng đã đan cho các thành viên khác trong Twice chiếc khăn len như thế. Trong cuộc sống hằng ngày, Kang Daniel và Jihyo cũng có khá nhiều điểm tương đồng với nhau điển hình như việc cả hai đều rất yêu mèo và cực kì sợ bọ.

jk5

Chiếc khăn len mà fan nhắc đến.

Tổng hợp một số khoảnh khắc khác mà fan soi được của cặp đôi này.

Hiện cả JYP Entertainment lẫn KONNECT Entertainment đều đã xác nhận thông tin hẹn hò của hai thần tượng này. Người hâm mộ của cả hai bên vẫn rất mong cặp đôi sẽ gặp được nhiều hạnh phúc trong năm nay!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất