Âm Nhạc

Fan 'rần rần' trước khoảnh khắc thân thiết của 'Mây đại vương' Sungwoon và Baekhyun (EXO) trên sân khấu Music Core

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Khoảnh khắc thân thiết của Sungwoon và Baekhyun (EXO) tại Music Core được fan chia sẻ liên tục.

Vừa qua, người hâm mộ KPop đã được dịp chứng kiến sự trở lại ấn tượng của chàng Mây Ha Sungwoon với ca khúc Blue và màn debut solo của giọng ca vàng Baekhyun (EXO) với bài hát UN Village. Cả hai đều mang đến hình ảnh cool ngầu, đầy cuốn hút trong sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình. Vì comeback và debut solo cùng thời điểm nên việc cả hai anh chàng Sungwoon và Baekhyun chạm mặt nhau ở các show âm nhạc quảng bá là chuyện thường tình. Và khoảnh khắc thân thiết của Sungwoon và Baekhyun (EXO) tại Music Core khiến fan “đứng ngồi không yên”.

haba

Khoảnh khắc thân thiết của Sungwoon và Baekhyun (EXO) tại Music Core.

Sân khấu UN Village của Baekhyun tại Music Core.

Sân khấu Blue của Sungwoon.

Theo đó, cả hai anh chàng Sungwoon và Baekhyun (EXO) đều có màn trình diễn tại chương trình Music Core hôm nay. Cả hai đều là sân khấu solo riêng biệt nhưng cũng có lẽ vì vậy mà vào phần cuối chương trình, Sungwoon và Baekhyun đã đứng gần nhau cho bớt “cô đơn” giữa các nhóm nhạc đông thành viên. Khoảnh khắc thân thiết của Sungwoon và Baekhyun (EXO) khiến fan thích thú khi Baekhyun một cách tự nhiên ôm bắp tay của Sungwoon. Thậm chí cả hai người còn nói chuyện vui vẻ với nhau.

haba

Hai anh chàng đứng gần nhau.

haba2

Cả hai thoải mái nói chuyện cùng nhau.

Khoảnh khắc thân thiết của Sungwoon và Baekhyun (EXO) tại Music Core đang được fan truyền tay nhau liên tục. Trước đó ở show Music Bank, Baekhyun và Sungwoon cũng đã được nhìn thấy đứng cạnh nhau nhưng vì khá xa nên không nhìn rõ. Sự thân thiết này của cả hai anh chàng idol khiến fan thật sự rất thích thú.

haba4

Hai anh chàng Sungwoon và Baekhyun.

Clip khoảnh khắc thân thiết của Baekhyun và Sungwoon.

Mong rằng tình cảm thân thiết của anh chàng Baekhyun cùng Ha Sungwoon mãi được bền chặt như thế nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất