Âm Nhạc

Khoảnh khắc Taylor Swift xúc động gặp lại cặp đôi đồng tính nữ mình đã 'se duyên' năm nào!

Thế Bảo
Chia sẻ

Câu chuyện về cặp đôi đồng tính đáng yêu cầu hôn tại đêm nhạc của Taylor Swift trong nền nhạc Love Story đã lấy trái tim của biết bao người

Mới đây, trong đêm nhạc Reputation Stadium Tour của Taylor Swift tại thành phố Houston, một cặp đôi đồng tính nữ đã xuất hiện tại hậu trường để chụp ảnh cùng nàng “rắn chúa”, sau một phút giây định thần, Taylor đã vỡ òa trong hạnh phúc và nhận ra, đây chính là cặp đôi mà mình đã đích thân “tác hợp” vào năm nào!

Khoảnh khắc tái ngộ vô cùng hạnh phúc của cả ba!

Cụ thể, Brittayny Lewis lẫn Alexas Gonzales là hai fan “cứng” của nàng “rắn chúa” ngay từ những năm đầu sự nghiệp, đến mức Taylor dù có hàng triệu fan khắp toàn thế giới nhưng vẫn nhớ đến cả hai. Cả hai đều là người đồng tính nữ và nhanh chóng gặp nhau, “phải lòng” nhau…

Brittany đã khiến vợ rơi nước mắt trong buổi cầu hôn

Gonzales và Lewis hẹn hò từ năm 2008, cùng năm Taylor ra mắt ca khúc Love Story. Lewis đã quỳ gối trước tình yêu thời trung học của mình Gonzales vào tháng 11 năm 2016. “Chúng tôi thật sự “dính” rất nhiều tới mọi ca khúc của cô ấy”. Gonzales nói “Hồi đấy còn học chung, Brittany đã tự mình làm CD ở trường, viết note cùng với lời yêu thương trên đấy. Đó toàn bộ là các ca khúc của Taylor Swift”. “Mọi câu hát trong Love Story đều kể về chuyện tình yêu của chúng tôi”. Lewis trả lời khi được phỏng vấn.

Love Story là bài hát đã gắn kết cả hai với nhau.

Thật sự cả Lewis và Gonzales đều không nhận được sự ủng hộ tích cực của gia đình từ mối quan hệ này “Không phải bên nhau dễ dàng được như người khác - chúng tôi có những thăng trầm, thật sự là như vậy, và mối quan hệ của chúng tôi thực sự kết thúc y hệt như ca khúc đó” Gonzales kể lại. Sau 9 năm, Lewis muốn đưa Love Story trở lại với món quà cưới. Đó là khi nữ ca sĩ nhạc pop “nhúng tay’” vào.

Cặp đôi trong ngày cưới cùng món quà của Taylor Swift

Táo bạo hơn, cặp đôi còn gửi e-mail để mời đích thân Taylor Swift đến dự đám cưới của mình. Đương nhiên Brittany chẳng nhận được hồi âm nào cả vì chúng ta đều biết lịch trình của Taylor bận rộn đến mức nào…. Câu chuyện tình cảm động của cặp đôi đồng tính nữ nhanh chóng lan rộng khắp cộng đồng Swifties và tất nhiên “đến tai” Taylor. Khi phát hiện được đây là 2 gương mặt quen thuộc, là fan ruột của mình, Taylor Swift đã quyết đinh “nhúng tay” vào và cho cặp đôi một chút phép màu vào ngày cưới.

Bức thư Taylor Swift gửi cặp đôi

Không nói cũng chẳng rằng, vào đúng ngày cưới, dù không tham dự nhưng nữ ca sĩ Love Story đã gửi cho họ một giỏ hoa tuyệt đẹp cùng bức thiệp “Lexi và Brittany này, hai người không biết tôi tự hào như thế nào khi Love Story là phần quan trọng của tình yêu hai người đâu.Tôi hoàn toàn xúc động khi Lexi đồng ý, hãy có một ngày cưới nhiệm màu và gặp tôi sớm nhé. Yêu thương thật nhiều, Taylor”. Không cần phải nói thì cặp đôi đã bất ngờ và hạnh phúc đến mức nào vì những tưởng bức e-mail ấy đã chìm vào quên lãng cùng hàng triệu bức thư mà ê kíp Taylor được nhận mỗi ngày.

Taylor tại đêm diễn Houston vừa qua.

Và ngày hôm nay, sau bao nhiêu năm, cả ba đã tái hợp trong niềm hạnh phúc vô bờ!

Chia sẻ

Bài viết

Thế Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất