Âm Nhạc

Khoảnh khắc siêu dễ thương: Hương Giang, Han Sara,… đứng ngồi không yên trước sân khấu nóng bỏng của HyunA tại đêm nhạc Việt - Hàn

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

HyunA đã thổi bùng không khí đêm nhạc tại Việt Nam với màn trình diễn đầy năng lượng.

Tối 11/1, cô nàng HyunA đã có mặt tại Việt Nam để tham dự một sự kiện âm nhạc tại đây. HuynA được mệnh danh là nữ hoàng gợi cảm với visual bùng nổ nên các fan đã rất nóng lòng được gặp và chiêm ngưỡng nhan sắc của thần tượng. Và quả không phụ sự chờ đợi, người hâm mộ vỡ òa cảm xúc và không khỏi xiêu lòng trước sân khấu của HyunA tại Việt Nam.

Sân khấu của HyunA tại Việt Nam vô cùng ấn tượng.

Cô nàng HyunA.

Sân khấu của HyunA tại Việt Nam đã chiếm được spotlight ấn tượng của đêm nhạc. Xuất hiện với vẻ ngoài quyến rũ, nữ tính, HyunA nhanh chóng “hớp hồn” các bạn V-fans. HyunA mang đến phần trình diễn của Flower Shower - ca khúc comeback gần đây nhất và cũng là đánh dấu màn trở lại solo đầu tiên của HyunA kể từ khi về công ty của Psy. Thần thái cuốn hút, visual nổi bật chính là điểm cộng mạnh mẽ cho sân khấu của HyunA. Không chỉ thế, cô nàng còn khoe trọn khả năng hát live kết hợp vũ đạo điêu luyện. Tất cả nhanh chóng giúp HyunA trở thành tâm điểm nổi bật của đêm nhạc.

Nụ cười của HyunA trong sân khấu.

Nếu như Flower Shower có chút gì đó vui tươi, nữ tính thì sang đến Lip & Hip và Red, một cấp độ khác của sự quyến rũ đã được HyunA thể hiện trong tiết mục này. Sự quyến rũ nhanh chóng bùng nổ thông qua khả năng làm chủ sân khấu, từng động tác vũ đạo cho đến giọng hát đặc trưng của HyunA. Không chỉ trình diễn, HyunA còn có những màn giao lưu vô cùng thân thiện, vui vẻ nhiệt tình với fan. Cô nàng đã thật sự thành công khi khiến không khí đêm nhạc trở nên nóng hơn bao giờ hết với phần tiết mục của mình.

Nét quyến rũ cuốn hút của HyunA.

Và với những điều ấy, sân khấu của HyunA tại Việt Nam không chỉ khiến các V-fans đứng ngồi không yên mà các nghệ sĩ Việt cũng không khỏi thích thú, chăm chú theo dõi. Cô nàng Han Sara đến nhóm Uni5 cũng không thể ngăn mình lắc lưu theo điệu nhạc sôi động của HyunA. Hoa hậu Hương Giang cũng cổ vũ nhiệt tình dành cho tiết mục này của nữ nghệ sĩ Hàn Quốc. Ở phía dưới khán đài, nữ ca sĩ AMEE cũng đã chụp hình cùng cô nàng. HyunA đã thật sự chinh phục trái tim của tất cả khán giả Việt Nam.

Hoa hậu Hương Giang.

Han Sara.

Nữ ca sĩ Jin Ju.

Nhóm Zero 9.

Nhóm Monstar.

AMEE.

Hãy cùng tiếp tục ủng hộ và theo dõi HyunA trong thời gian đến!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất