Âm Nhạc

Ấm tình anh em Wanna One: Tim fan rung rinh khi Ong Seong Wu nhún nhảy cổ vũ Jaehwan trình diễn trên sân khấu

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Fan đã đứng ngồi không yên với khoảnh khắc này của Seong Wu và Jaehwan.

Sau khi kết thúc hợp đồng cùng Wanna One, mỗi thành viên đều có cho mình những lựa chọn, con đường hoạt động nghệ thuật riêng. Tuy mỗi người đều có công việc, lịch trình riêng song các thành viên đôi khi cũng có dịp hội ngộ với nhau ở các chương trình, lễ hội âm nhạc. Và mới đây, hai anh chàng Jaehwan và Ong Seong Wu đã được tái ngộ với nhau trong sự kiện K-Festa. Điều khiến fan chú ý nhất chính là khoảnh khắc Seong Wu nhún nhảy cổ vũ Jaehwan biểu diễn trên sân khấu vô cùng dễ thương.

sj4

Seong Wu là MC của chương trình K-Festa. Khoảnh khắc Seong Wu nhún nhảy cổ vũ Jaehwan đang được fan chia sẻ nhiệt tình.

sj0

Jaehwan tại sự kiện K-Festa.

Theo đó, tại sự kiện K-Festa, Kim Jaehwan đã tham dự chương trình với tư cách là ca sĩ solo còn Seong Wu trở thành MC chính của chương trình. Cả hai xuất hiện vô cùng điển trai và cuốn hút. Khi biết tin Seong Wu và Jaehwan cùng xuất hiện tại chương trình, fan không khỏi mong chờ những màn tương tác của hai anh chàng. Và không uổng công fan chờ đợi, khi anh chàng Jaehwan trình diễn trên sân khấu ca khúc Designer, Seong Wu đứng ở khu vực MC đã nhún nhảy cổ vũ người anh em của mình.

sj

Seong Wu nhún nhảy.

Khoảnh khắc Seong Wu nhún nhảy cổ vũ Jaehwan tuy không diễn ra liên tục nhưng ánh mắt của Seong Wu luôn hướng về, chăm chú nhìn Jaehwan trình diễn. Những đoạn nhảy quen thuộc, Seong Wu không ngại lắc lư theo. Điều này có thể thấy Seong Wu vẫn luôn theo dõi các sản phẩm âm nhạc của Jaehwan và ủng hộ chúng. Khoảnh khắc Seong Wu nhún nhảy cổ vũ Jaehwan thật sự khiến fan vô cùng thích thú.

sj1

Chân Seong Wu không ngừng nhúc nhích theo vũ đạo.

Fancam ghi lại khoảnh khắc Seong Wu nhún nhảy cổ vũ Jaehwan.

Mong rằng tình cảm giữa Seong Wu và Jaehwan cũng như các thành viên khác luôn gắn kết như thế nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất