Âm Nhạc

Trước thềm Inner Me sáng đèn, nhìn lại những khoảnh khắc rực rỡ của Stardom Concert và Dear Hanoi của Vũ Cát Tường

Thanh Phúc
Chia sẻ

Những ngày cận kề Inner Me, cũng là lúc những cảm giác trông đợi vào âm nhạc của Vũ Cát Tường trở nên dâng cao hơn bao giờ hết.

Như vậy, không còn bao lâu nữa concert Inner Me của Vũ Cát Tường sẽ được “khai hỏa”, hứa hẹn mang đến sự bùng nổ về mọi mặt trận từ nghe đến nhìn. Vốn dĩ là concert tiếp nối những xúc cảm tuyệt vời từ StardomDear Hanoi, thế nên Inner Me có thể được xem là sự trải nghiệm tuyệt vời của Vũ Cát Tường trong âm nhạc. Trước thềm Inner Me được Vũ Cát Tường vận hành, cùng nhìn ngắm lại những khoảnh khắc tuyệt vời tại StardomDear Hanoi để chuẩn bị tinh thần cho chuyến du ngoạn sắp tới nhé!

Stardom

Những kỷ xảo “biến hóa khôn lường” đẩy mạnh cảm xúc

Với việc tiên phong sử dụng công nghệ hiện đại này, Vũ Cát Tường chính là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên đem công nghệ Hologram lên sân khấu live concert của mình. Và rõ ràng ngày hôm qua, khán giả đã hoàn toàn không phải thất vọng trước các màn trình diễn Hologram quá sức đẹp mắt và ấn tượng. Khán giả nhiều khi không biết đâu là hư, đâu là thực khi hình ảnh và người thật, hòa quyện với âm thanh và ánh sáng liên tục đan xen với nhau đầy ma mị.

Đặc biệt, các màn hologram đã đảm nhiệm rất tốt vai trò dẫn dắt câu chuyện xuyên suốt Stardom Concert, thể hiện đầy đủ các ý tưởng, các hình ảnh ẩn dụ đồng thời khiến cho 3,000 khán giả đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác.

Biển lighstick “thênh thang” và fanchant tuyệt vời

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu như không nhắc đến bầu không khí của đại gia đình FM. 3,000 khán giả đến từ khắp mọi miền của tổ quốc, người Bắc, kẻ Nam, nhưng khi gặp nhau đều tay bắt mặt mừng như đã thân quen từ rất lâu, vì họ biết, trái tim họ đêm nay chung một nhịp đập: nhịp đập mang tên Vũ Cát Tường.

Có là một phần của biển lightstick màu xanh đêm ấy mới thấu hiểu được trọn vẹn tình cảm mà FM dành cho cô nàng “trời sinh ba chữ”. Đặc biệt, không thể thiếu sót những màn fanchant điêu luyện được FM tập luyện trước thềm diễn ra concert, và ngày hôm nay, công sức và nỗ lực của hàng nghìn khán giả đã được đền đáp: các màn fanchant đều tăm tắp khiến cho sân khấu vốn đã nóng, nay lại càng nóng bỏng hơn bao giờ hết!

Dear Hanoi

Những hành tinh kỳ lạ được khai phá bởi Vũ Cát Tường

Nếu như tại Stardom, Vũ Cát Tường mang đến những concept đầy huyền ảo, ma mị với ánh sáng Hologram. Thì tại Dear Hanoi, nữ ca sĩ đã mang đến những sân khấu nhẹ nhàng, nguyên bản và gần nhất với chủ đề đêm nhạc. Hình ảnh những tiểu tinh cầu thoắt ẩn thoắt hiện đã khiến khán giả không khỏi xuyến xao, đôi khi nhẹ nhàng xoay chuyển, lúc lại vận hành mạnh mẽ. Vũ Cát Tường cứ thế mà tỏa sáng ngay giữa sự bao vây của những tinh cầu ẩn chứa nhiều thông điệp sâu sắc.

Thỉnh thoảng, vào một số thời điểm trong liveshow, đèn sân khấu sẽ phụt tắt, chỉ để lại những bóng mờ nhạt đầy hư ảo. Đó là lúc khán giả có thể nhắm mắt, trôi dạt trong thứ âm thanh dẫn lối cảm xúc của chính mình, giống như được tự mình lần nữa trải qua những buồn vui, trưởng thành, tình yêu, hạnh phúc, nuối tiếc không rời. Để rồi khi mở mắt, thứ hiện ra trước mặt là một con người mới, diện mạo mới, với một hành tinh cằn cỗi nay đã phủ kín sắc xanh. Đó chắc hẳn là màu sắc của sự sống, niềm tin, tình yêu, ước mơ, đam mê và hi vọng,…

Đưa khán giả qua từng miền cảm xúc bởi những sân khấu kết hợp chưa từng có

Tại Dear Hanoi, Vũ Cát Tường đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ với những sân khấu kết hợp chưa tùng thông báo trước đó. Đó là người thầy - nữ diva Hồng Nhung, con người “thuộc về Hà Nội” đã dìu dắt cô đi trong suốt chặng đường đầu tiên của sự nghiệp. Gặp lại nhau trên sân khấu Don't You Go ngập tràn sắc hoa rực rỡ, lắng nghe lời xúc động chân tình:“…Ước mơ của biết bao nhiêu người nghệ sĩ, trong đó có cả nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã nói với Hồng Nhung rất nhiều về những ý tưởng, những giấc mơ của những mầm sống mọc lên từ thế giới của Le Petit Prince (Hoàng tử bé). Không thể ngờ được trong một thời gian có 6 năm thôi, Vũ Cát Tường đã xây dựng được cho mình một thế giới riêng của em ấy để tự mình dạo chơi… Sau 6 năm, Tường đã làm được những điều mà tôi phải tốn đến vài chục năm để làm được”. Đó mới là thành quả, là bông hồng đỏ thực sự mà bất cứ ai cũng ngưỡng mộ, mong chờ.

Trong liveshow của mình, Vũ Cát Tường cũng giới thiệu và song ca cùng bé Anh Tuấn, Ngọc Ánh trong bộ đôi ca khúc One second - Cô gái ngày hôm qua. Cả hai đều là những học trò tâm đắc, được Vũ Cát Tường chỉ dạy và đạt kết quả cao trong chương trình Giọng hát Việt nhí. Điều này như thể hiện thêm ý nghĩa về sự lan tỏa, một hành tinh xanh sẽ trở nên có ích, ươm mầm những tài năng mới, xứng đáng để hi vọng.

Những lời cảm ơn đầy ý nhị từ nàng Mèo khiến khán giả ấm lòng

Xuyên suốt đêm nhạc, ngoài những phút giây thăng hoa tột cùng âm nhạc, Vũ Cát Tường dường như luôn luôn tâm niệm trong đầu của mình về việc phải tri ân những người đã luôn bên cạnh, ủng hộ mình. Nữ ca sĩ đã liên tục gửi lời cảm ơn đến những người đồng nghiệp đã đồng hành cùng mình trong suốt chặng đường thực hiện concert, bên cạnh đó là tình cảm tuyệt vời từ người hâm mộ.

Những cảm xúc chân thật của Vũ Cát Tường đã khiến cho khán giả có mặt ít nhiều cảm thấy rất ấm lòng vì cô nàng luôn trân trọng những gì người khác dành cho mình. Đây cũng chính là niềm tin yêu được truyền đi cũng như nhận lại từ Vũ Cát Tường và người hâm mộ.

Và cuối cùng chính là giọng hát của cô ca sĩ mang tên Vũ Cát Tường

Một điểm chung có thể luôn luôn được nhìn thấy tại những concert của Vũ Cát Tường chính là giọng hát tuyệt vời của nữ ca sĩ. Chúng ta khó có thể không thắc mắc: làm thế nào mà cô gái nhỏ bé đứng trước mặt chúng ta lại có thể làm được những điều phi thường này? Hát live hoàn toàn suốt 120 phút chương trình, thực hiện vũ đạo “khó nhằn” với dàn vũ công chuyên nghiệp, tương tác cùng Hologram với thời gian được canh chuẩn đến từng giây, từng khắc… nhưng vẫn không hề tỏ ra mệt mỏi, mà ngược lại càng diễn càng thấy sung sức và nhập tâm.

Và lý do thuyết phục nhất để giải đáp cho thắc mắc này có lẽ rất đơn giản: Vì cô ấy là Vũ Cát Tường!

Xem thêm: Lên kế hoạch song ca cùng Vũ Cát Tường trong concert Inner Me, nhưng Diệu Nhi lại sợ… 'u đầu mẻ trán'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất