Âm Nhạc

Fan Wanna One rần rần: Anh em Minhyun, Woojin, Daehwi 'tay bắt mặt mừng' hội ngộ trên sân khấu KCON LA

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Fan đã đứng ngồi không yên với khoảnh khắc này của Minhyun, Woojin, Daehwi.

Sau khi kết thúc hợp đồng cùng Wanna One, mỗi thành viên đều có con đường hoạt động nghệ thuật riêng. Tuy mỗi người đều có lịch trình riêng song các thành viên đôi khi cũng có dịp hội ngộ với nhau ở các chương trình, lễ hội âm nhạc. Và mới đây, cả AB6IX (nhóm tân binh có thành viên Woojin, Daehwi) và Nu'est (nhóm nhạc của Minhyun) đều có mặt trong cùng một sự kiện. Từ đó người hâm mộ cũng không khỏi bồi hồi trước khoảnh khắc Minhyun, Woojin, Daehwi hội ngộ tại sân khấu KCON LA.

w1b

Khoảnh khắc Minhyun, Woojin, Daehwi hội ngộ tại sân khấu KCON LA.

Theo đó, khoảnh khắc Minhyun, Woojin, Daehwi hội ngộ tại sân khấu KCON LA được fan phát hiện vào cuối chương trình. Khi đó, cả hai nhóm Nu'est và AB6IX đang đi vòng vòng để chào khán giả, các anh chàng lập tức nhận ra nhau. Minhyun đã ôm chặt lấy Woojin và cả hai dường như đã trò chuyện đôi ba câu rất vui vẻ. Cũng ngay sau đó, Minhyun cũng không quên ôm lấy một người em khác chính là Daehwi.

w1

Minhyun ôm lấy Woojin.

w1 a

Minhyun (áo trắng) cũng ôm lấy Daehwi.

Bên cạnh đó, các thành viên AB6IX và Nu'est cũng đã có màn tương tác nho nhỏ bởi vốn dĩ đa số các thành viên của 2 nhóm đều quen biết nhau thông qua việc tham gia chương trình Produce 101. Khoảnh khắc Minhyun, Woojin, Daehwi hội ngộ tại sân khấu KCON LA tuy ngắn ngủi nhưng cũng khiến fan vô cùng thích thú và bồi hồi.

Fancam khoảnh khắc tương tác ấy.

Mong rằng tình cảm giữa Minhyun, Woojin, Daehwi cũng như các thành viên khác của Wanna One luôn gắn kết như thế nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất