Âm Nhạc

Khoảnh khắc ‘mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi’ của U23 khiến dân tình xốn xang

Anh Min
Chia sẻ

Các fan đang đẩy nhiệt tình "chiếc thuyền" cặp đôi này của U23 Việt Nam.

Những ngày qua, các tuyển thủ U23 Việt Nam là tâm điểm thu hút mọi sự chú ý từ 90 triệu người dân dải đất hình chữ S. Những câu chuyện ngoài sân bóng của các chàng trai đều được cư dân mạng săm soi, khai thác từ cuộc sống, tình cảm, công việc cho đến mối quan hệ giữa những thành viên trong đội với nhau. Các fangirl hiện tại thậm chí đang “phát cuồng” vì một “cặp đôi” mới nổi: HLV Park Hang Seo và cầu thủ Trọng Đại.

Quá đáng yêu phiên bản “cha con” của HLV và cầu thủ tuyển U23.

Người hâm mộ thi nhau truyền tay những đoạn video clip đầy tình cảm giữa 2 thầy trò, khi thì vị HLV này kéo vai, tựa đầu vào Trọng Đại để nghỉ giấc ở sân bay, lúc thì ông nựng má trò cưng của mình để kiểm chứng làn da mịn màng. Cùng với những khoảnh khắc “ngọt ngào ấy”, một ca khúc đang được lan truyền rộng rãi vì quá hợp hoàn cảnh khi ghép vào làm nhạc nền video clip, đó chính là Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôibản hit “làm mưa làm gió” hồi giữa năm của Đinh Hương và Hà Anh Tuấn.

Lượng tương tác ấn tượng của “music video” Park Hang Seo - Trọng Đại.

Park Hang Seo tựa đầu “bình yên” vào vai Trọng Đại.

Sự ghép đôi “chuẩn không cần chỉnh” giữa những khoảnh khắc “yêu nhau” bình yên với ca khúc nhẹ nhàng, ngọt lịm ấy đã thu về hàng nghìn lượt share, like và hơn 300.000 view chỉ trong 3 ngày. Đủ để thấy các shipper (fan cặp đôi) phấn khích với những câu chuyện rất đời thường này của tuyển U23 Việt Nam như thế nào.

Nhiều người hâm mộ phát cuồng với khoảnh khắc bình yên này của 2 thầy trò.

Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi - Đinh Hương ft. Hà Anh Tuấn

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất