Âm Nhạc

Loạt khoảnh khắc lãng mạn chẳng thua phim của Seohyun (SNSD) và Chanyeol (EXO)

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Những khoảnh khắc này đang được cư dân mạng chia sẻ rần rần trên các diễn đàn.

Sau một show truyền hình tham gia chung tại Trung Quốc, SeohyunChanyeol bắt đầu khiến dân tình “nao núng” khi có những hành động hết sức đáng yêu và lãng mạn. Không hiểu lý do vì sao mà gần đây, nhiều người hâm mộ còn chia sẻ lại những tấm ảnh này, có người còn nói rằng, “Tôi đang xem phim ngôn tình sao? Trông họ thật tự nhiên và đẹp đôi.”

Cả hai đã từng biểu diễn chung sân khấu.

Sân khấu DJ Got Us Fallin' in Love của SNSD và EXO.

Câu chuyện là Chanyeol đang giúp Seohyun tháo dây chuyền ra khi cô giữ tóc của mình lại. Và cảnh tượng quen thuộc này lại rất thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim ngôn tình! Cả hai cũng đã từng vào vai một couple trong một bộ phim hài lãng mạn So I Married an Anti-fan. Người hâm mộ từ đó cũng đặt tên cho cặp này là “ChanSeo” vì sự đáng yêu hết nấc của họ.

Cả hai đều rất đáng yêu…

…chỉ tháo dây chuyền thôi mà cũng giống một cảnh phim lãng mạn.

“Một giây là xong ngay!”

Phân cảnh lãng mạn của cả hai trong phim.

Một chi tiết đáng yêu khác của cặp đôi là Seohyun và Chanyeol đã thử thách… vật tay nhau. Vì là phái mạnh nên Chanyeol chỉ dùng hai ngón tay để đấu với em út SNSD, nhưng anh ấy vẫn chiến thắng gọn gàng như một cái chớp mắt! Sau đó, họ lại tăng độ khó cho Chanyeol khi Seohyun được dùng cả hai tay để cố gắng vật ngã một tay của anh chàng. Nhưng phần thắng vẫn không thuộc về cô nàng xinh đẹp của chúng ta.

Cuộc thi vật tay giữa Seohyun và Chanyeol, Chanyeol giành chiến thắng với 2 ngón tay.

Seohyun cố gắng hết sức để vật ngã một tay của Chanyeol, nhưng vẫn không thành.

Có lẽ người hâm mộ đã quá nhớ Chanyeol và Seohyun nên đã “tìm lại quá khứ” những tấm ảnh này chăng? Dù sao thì cả hai hãy nhanh nhanh comeback để khán giả đỡ nhớ mong nhé!

Xem thêm: https://saostar.vn/am-nhac/san-khau-tai-hop-cua-nhom-snsd-6103409.html

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất