Âm Nhạc

Khoảnh khắc khó tả tại Cống Hiến 2019: Đỗ Mỹ Linh nhầm lẫn nghiêm trọng gọi Hà Anh Tuấn là… nữ ca sĩ

Ngọc Trang
Chia sẻ

Đây có lẽ là nhầm lẫn "nhớ đời" của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong lần đầu trao giải Cống hiến.

Cống hiến là giải thưởng âm nhạc thường niên được tổ chức tại Việt Nam, nhằm mục đích tôn vinh các ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, đạo diễn,… có cống hiến đến nền âm nhạc nước nhà trong suốt năm qua. Tối 16/4, lễ trao giải âm nhạc Cống hiến 2019 diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh thu hút sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ, khách mời nổi tiếng, giới truyền thông cũng như người hâm mộ.

Được đề cử ở hạng mục Chuỗi chương trình của năm tại Cống hiến 2019 gồm những cái tên quen thuộc được khán giả biết đến và yêu thích. Thay mặt cho BTC, nhân vật khách mời - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và đại diện nhà tài trợ lên trao giải. Tuy nhiên, vì là lần đầu tiên bóc phong bì công bố người chiến thắng trong chương trình, Hoa hậu đã tỏ ra khá hồi hộp và trót đọc sai… giới tính của người chiến thắng.

Hoa hậu Mỹ Linh cùng đại diện nhà tài trợ lên công bố giải thưởng.

Cụ thể, hoa hậu đã gọi tên Chuỗi chương trình của năm thuộc về See Sing Share của “nữ ca sĩ” Hà Anh Tuấn. Nhầm lẫn nhỏ khiến khá nhiều khán giả nhận ra, tuy nhiên ngay sau đó, MC đã đính chính lại một lần nữa chiến thắng thuộc về ca sĩ Hà Anh Tuấn.

Đỗ Mỹ Linh gọi nhầm Hà Anh Tuấn là “nữ ca sĩ”.

Tuy nhiên, vì bận việc cá nhân mà Hà Anh Tuấn đã không thể góp mặt nhận giải trực tiếp tại chương trình. Đây được xem là điều đáng buồn nhưng cũng khá… may mắn đối với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vì không phải lập tức đối diện với Hà Anh Tuấn sau ca nhầm lẫn nhớ đời này.

Hà Anh Tuấn không góp mặt nhận giải ở sự kiện.

Đây quả là sai lầm nhớ đời của Đỗ Mỹ Linh.

Bên cạnh giải Chuỗi chương trình của năm, Hà Anh Tuấn tiếp tục được vinh danh ở hạng mục Chương trình của năm với những đêm nhạc đầy cảm xúc của nam ca sĩ. Một lần nữa xin chúc mừng Hà Anh Tuấn!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất