Âm Nhạc

Bị phát hiện ở buổi tổng duyệt, hành động tiếp theo của em út Jungkook (BTS) khiến fan vô cùng trân trọng

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đang chia sẻ rần rần trước khoảnh khắc đáng yêu này của Jungkook.

Nhóm BTS luôn được khán giả biết đến là những anh chàng vô cùng điển trai và cool ngầu trên sân khấu. Còn ở cuộc sống thực tế lại là những chàng trai luôn ấm áp và tinh tế. Trong đó có thể kể đến em út Jungkook của nhóm. Đã không ít lần cách hành xử cũng như thái độ của Jungkook thể hiện rõ được bản tính tốt này. Mới đây, fan đã phát hiện anh chàng rời khỏi buổi tập cho một sự kiện sắp tới nên đã tranh thủ cầm máy và kêu tên Jungkook. Và khoảnh khắc Jungkook (BTS) tiến lại gần cúi đầu chào fan đã để lại ấn tượng không nhỏ.

jk3

Khoảnh khắc Jungkook (BTS) tiến lại gần cúi đầu chào fan đang được lan truyền nhanh chóng.

Khoảnh khắc Jungkook (BTS) tiến lại gần cúi đầu chào fan diễn ra khi anh chàng kết thúc lịch trình diễn tập cho một sự kiện. Người hâm mộ đã tụ tập rất đông tại khu vực gần nơi diễn ra sự kiện để có thể nhìn thấy được các thành viên BTS. Và người hâm mộ đã không khỏi phấn khích khi được nhìn thấy Jungkook và không ngừng kêu tên anh chàng. Điều đặc biệt hơn nữa, thay vì đi thẳng vào xe, anh chàng lựa chọn đi về phía ARMY.

jk

Jungkook tiến đến gần chỗ fan và vẫy tay.

Khi Jungkook đến gần nhất có thể, anh đã vẫy tay với fan. Sau đó, Jungkook còn cúi đầu chào người hâm mộ không chỉ một lần mà tận hai lần. Jungkook có lẽ cũng rất lưu luyến fan khi đã vẫy tay một lần cuối cùng trước đi đến xe. Jungkook quả thực không bao giờ thất bại trong việc thể hiện sự tôn trọng và lòng tốt với mọi người. Khoảnh khắc Jungkook (BTS) tiến lại gần cúi đầu chào fan này cũng có thể minh chứng cho điều ấy.

jk1

Jungkook liên tục cúi đầu chào fan.

Fancam khoảnh khắc Jungkook chào fan.

Bạn nghĩ sao về hành động đáng yêu ấy của Jungkook (BTS) dành cho người hâm mộ?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất