Âm Nhạc

Khoảnh khắc: Jack ôm chặt fan sau buổi biểu diễn, K-ICM xúc động chứng kiến 'hàng rào' bảo vệ thần tượng

Hằng Bùi
Chia sẻ

Những hình ảnh được ghi lại trong chuỗi sự kiện mà Jack và K-ICM đã cho thấy tình cảm của fan dành cho hai anh chàng lớn đến nhường nào.

Vừa qua, K-ICM và Jack đã có ngày chạy show tất bật khi liên tiếp xuất hiện tại 3 sự kiện âm nhạc tại TP HCM thu hút quan tâm mạnh mẽ và tham gia của hàng ngàn khán giả trẻ. Được biết, có rất nhiều người hâm mộ từ xa đã bay đến TP HCM để có cơ hội gặp gỡ thần tượng trong dịp này.

Diện trang phục cực “ngầu”, bộ đôi hot nhất thì hiện tại của Showbiz Việt mang tới loạt hit trăm triệu views: Hồng Nhan - Bạc Phận - Sóng Gió khiến người hâm mộ như vỡ òa. Loạt hit được “bàn tay phù thủy” của K-ICM phối lại mới toanh, như “diện chiếc áo mới” đầy lạ lẫm và hấp dẫn.

Jack và K-ICM “cháy” hết mình trong sự kiện âm nhạc tối qua tại TP. HCM.

Không bất ngờ khi ở mỗi màn trình diễn, “dàn đồng ca” là hàng ngàn khán giả “rần rần” hát theo từng bản hit - minh chứng cho độ phủ sóng quá đỗi mạnh mẽ từ những sản phẩm âm nhạc của bộ đôi producer - ca/nhạc sĩ này.

Kết thúc sự kiện, các fan đã xếp thành hẳn một hàng rào để có thể bảo vệ thần tượng.

Gương mặt không giấu được sự hạnh phúc khi ôm chặt fan của Jack.

Thân thiện và nở nụ cười thật tươi khi chụp hình cùng fan.

Bên cạnh đó, những khán giả có mặt tại 1 trong 3 điểm diễn đều có thể chứng kiến cảnh tượng hàng trăm khán giả trẻ bám sát K-ICM và Jack khi buổi biểu diễn kết thúc. Dường như vô cùng khó khăn trong việc di chuyển. Tuy nhiên, Jack và K-ICM vẫn dành thời gian nán lại và gửi gắm những tình cảm của mình tới fan cũng như khán giả đã có mặt tham gia sự kiện. Nhiều khoảnh khắc ấm áp, dường như không có khoảng cách giữa nghệ sĩ và người hâm mộ đã được ghi lại.

Các fan có mặt rất đông trong sự kiện có sự tham gia của Jack và K-ICM.

Những tiếng hò reo tên của hai nghệ sĩ như vang rền trong khán phòng.

Khoảnh khắc thăng hoa của Jack…

và K-ICM.

Sau buổi biểu diễn, các fan theo chân Jack đến từng centimet.

Và dù anh chàng đã lên xe thì vẫn không ngừng “bám chặt” vô cùng dễ thương thế này.

Chia sẻ về sự yêu thương quá đỗi lớn lao từ hàng trăm fan ở mỗi điểm diễn, Jack cho biết: “Sự thương yêu này là không tưởng. Đã có fan từ rất xa bay đến TP HCM, chờ đợi màn trình diễn của chúng em và khi nhìn thấy em thì họ bật khóc. Em cũng không kìm lòng được trước khoảnh khắc này. Em là một người rất ít chia sẻ. Tuy nhiên, em muốn gửi lời cảm ơn từ tận đáy lòng đến người hâm mộ. Cảm ơn sự yêu thương đầy văn minh này”.

K-ICM bộc bạch: “Em rất hạnh phúc trước tình cảm quá lớn của fan. Các bạn trong FC luôn luôn tạo một hàng rào lớn để chúng em có thể di chuyển an toàn ra tới xe. Và lại tiếp tục mở một lối đi an toàn để xe có thể rời điểm diễn. Mỗi lần nhìn khoảnh khắc này cả e-kip đều rất xúc động. Tình cảm này chúng em sẽ nhớ mãi để luôn nhắc bản thân phải cố gắng mỗi ngày, luôn thật khiêm tốn và sản phẩm kế tiếp phải thật tuyệt vời”.

Nụ cười hạnh phúc khi chứng kiến tình cảm của fan.

Tất cả như “vỡ òa” khi có sự xuất hiện của Jack và K-ICM.

Jack bị hàng trăm fan vây kín sau sự kiện.

Clip: Hàng trăm fan hát theo Jack và K-ICM

Cả hai dường như không có một kẽ hở để di chuyển.

Hiện tại, K-ICM và Jack đang hoàn thành dự án kế tiếp cũng như còn rất nhiều những kế hoạch đầy bất ngờ ở thì tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất