Âm Nhạc

Khoảnh khắc đỡ không nổi: Ha Sungwoon tự mua vé fanmeeting và cách anh xem… chính mình biểu diễn

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Chắc hẳn các fan đã không thể không bất ngờ vì hành động này của anh chàng.

Sau khi kết thúc hoạt động cùng Wanna One, main vocal của nhóm Ha SungWoon cũng đã chính thức trở về với ngôi nhà cũ là nhóm HOTSHOT. Thế nhưng, trước khi có màn comeback cùng HOTSHOT, anh chàng SungWoon đã được chính thức debut với tư cách nghệ sĩ solo. SungWoon đã thể hiện khả năng ca hát tuyệt vời của mình thông qua MV Bird cùng album My Moment đầy ấn tượng. Hiện tại, anh chàng SungWoon đang trong đợt quảng bá cho ca khúc Bird và song song đó anh cũng tổ chức các buổi fanmeeting cá nhân đầu tiên để giao lưu với người hâm mộ. Và trước buổi fanmeeting của anh tại Seoul, đã có một chi tiết bất ngờ xảy ra khiến fan không khỏi ngạc nhiên lẫn cả thú vị.

Chàng trai Ha SungWoon.

MV Bird của Ha SungWoon.

Đó chính là trên hàng ghế khán giả của hội trường diễn ra buổi fanmeeting, các fan đã vô tình phát hiện một standee hình Ha SungWoon được đặt trên chiếc ghế ngồi. Bên cạnh chiếc standee đó còn có thêm dòng chữ “Đôi ba cái vé…Sao làm khó được mình” và đặc biệt là còn để lại tên của chính chủ Ha SungWoon.

Chiếc standee hình Ha SungWoon được đặt trên hàng ghế khán giả.

Ban đầu các fan đã rất hoang mang chiếc trước standee này, thế nhưng họ đã nhanh chóng nhớ đến câu chuyện mà idol mình từng kể khiến fan không khỏi bật cười. Đó chính là có lần, Ha SungWoon đã nói rằng anh sẽ tự book vé fanmeeting của mình cũng như sẽ không cho ai chiếc vé đó và để luôn standee của mình ngồi xem mình biểu diễn đến hết chương trình. Như vậy, không ai khác, đích thị là chàng trai Ha SungWoon đã tự mình để standee đại diện cho bản thân để tham dự fanmeeting đầu tiên của chính mình.

Một góc ảnh khác của chiếc standee.

Ha SungWoon đã tự mua vé và đặt standee của mình tại chỗ ngồi.

Chúc cho Ha SungWoon sẽ gặt hái thật nhiều thành công trên con đường sự nghiệp nghệ thuật sắp đến của mình nhé!

Bản live cho ca khúc Bird của SungWoon.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất