Âm Nhạc

Khoảnh khắc đẹp: Nụ hôn dưới mưa quá tình từ Châu Bùi - Decao trong MV mới 'coóng' của Da LAB

Diệu Anh
Chia sẻ

Nụ hôn của cặp đôi là chi tiết khiến khán giả cảm thấy rất thích thú.

Mới đây, nhóm nhạc Da LAB vừa chính thức ra mắt MV mới mang tên Thanh xuân. Đây là sản phẩm âm nhạc được viết nên từ chính những trải nghiệm và suy nghĩ của nhóm về tuổi trẻ. Với ca từ mộc mạc nhưng giàu ý nghĩa, ca khúc này hướng người nghe đến sự tích cực giống như những sản phẩm trước đây mà nhóm từng ra mắt.

MV Thanh xuân

Với Thanh xuân, Da LAB nhìn lại tuổi trẻ đã qua bằng một thái độ bình thản và những tâm sự rất thật thà, trong đó có cả niềm hạnh phúc và những điều nuối tiếc nhưng không hề bi luỵ, dằn vặt.

Trong MV, Châu Bùi và Decao thể hiện hình ảnh tuổi trẻ của hai nhân vật chính. Ở ngoài đời, họ cũng thực sự là một cặp đôi từng trải qua nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm, từng chia tay rồi quay lại hạnh phúc bên nhau.

Bên cạnh đó, cảnh hôn lãng mạn của cả hai khiến khán giả vô cùng thích thú.

Cận cảnh nụ làm fan của cặp đôi phải “loạn nhịp”.

Đây không phải lần đầu tiên Châu Bùi hợp tác với Da LAB. Trước đó, cô từng xuất hiện trong MV Từ ngày em đến ra mắt tháng 6/2017 của nhóm. Với MV Thanh xuân, Châu Bùi đã rủ DeCao - mối tình thanh xuân đẹp nhất của mình cùng xuất hiện. Những thăng trầm trong chuyện tình có thật ngoài đời giúp Châu Bùi và DeCao có được sự đồng cảm với ca khúc mới của Da LAB. Vẻ đẹp độc đáo, cá tính cùng lối diễn xuất tự nhiên của họ đã làm nên những thước phim đẹp và giàu ý nghĩa cho MV.

MV là lần đầu tiên DeCao nhận lời tham gia với tư cách diễn viên và cũng là lần đầu tiên cặp đôi đảm nhận vai chính trong một câu chuyện tình yêu.

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh trong MV:

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất