Âm Nhạc

Khoảnh khắc đẹp: Đông Nhi cúi xuống buộc dây giày cho fan ngay tại họp báo trình làng album vol.3

Hằng Bùi
Chia sẻ

Khoảnh khắc này hẳn sẽ khiến nhiều người hâm mộ Đông Nhi cảm thấy có chút "ghen tị".

Chiều 9/12, buổi họp báo công bố liveshow Ten On Ten và ra mắt Album Vol.3 của nữ ca sĩ Đông Nhi đã chính thức diễn tại TP. HCM. Sự kiện không chỉ thu hút giới truyền thông mà cả các fan của Đông Nhi cũng đã có mặt từ rất sớm để ủng hộ cho thần tượng. Được biết, Album Vol.3 Ten On Ten bao gồm 10 ca khúc với dòng nhạc chính là EDM, Pop Dance, R&B do chính Đông Nhi phụ trách và nắm giữ vai trò sản xuất. Với màu sắc âm nhạc hiện đại, Đông Nhi mong muốn giới thiệu đến khán giả thấy được hình ảnh và cá tính của mình trên hành trình tiếp sau sau dấu mốc 10 năm.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - Tổng đạo diễn liveshow Ten On Ten cũng đã xuất hiện để ủng hộ nữ ca sĩ.

Và chắc chắn không thể thiếu các học trò Uni5 cùng ekip.

Đặc biệt, một khoảnh khắc trong buổi họp báo hẳn sẽ khiến nhiều người hâm mộ của Đông Nhi cảm thấy ấm lòng hoặc thậm chí có đôi chút “ghen tị” khi một fan được cô tặng Album nhưng có lẽ vì quá phấn khích mà đã lỡ quên… chưa xỏ dây giày. Ngay lập tức Đông Nhi không ngại ngần mà cúi xuống buộc lại dây giày cho fan khiến khán phòng như “vỡ òa” và vỗ tay cho hành động đầy tình cảm của giọng ca Xin anh đừng.

Đông Nhi không ngại ngần cúi xuống buộc lại dây giày cho fan.

Và còn dành một cái ôm ấm áp như thế này.

Bên cạnh đó, ngoài đảm nhận vai trò sản xuất Album Vol.3 thì với liveshow Ten On Ten lần này, Đông Nhi cũng sẽ đảm nhận sản xuất cùng Ông Cao Thắng. Chia sẻ về vai trò của mình trong liveshow, Đông Nhi cho biết: “10 năm qua, Nhi diễn bao chương trình từ Bắc vào Nam, nhưng chưa đủ sự thăng hoa khi hát vì còn phụ thuộc vào nhiều yêu cầu. Đến với show 10 năm ca hát thì Nhi được thỏa sức làm những điều gì mà mình tưởng tượng ra với bài hát của mình. Từng bài hát là từng ý tưởng dàn dựng khác nhau để Nhi có thể thăng hoa nhất khi hát”.

Đông Nhi cũng sẽ đảm nhận vai trò sản xuất trong liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của mình.

Với sự dày công chuẩn bị suốt 6 tháng của Đông Nhi và ekip cùng với mức độ đầu tư lớn nhất từ trước tới nay, liveshow Ten On Ten hứa hẹn đáp ứng được kỳ vọng của khán giả cả phần nghe lẫn phần nhìn.

Một số hình ảnh trong buổi họp báo:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất