Âm Nhạc

Khoảnh khắc dễ thương: Soobin cứ việc 'nhá hàng' bài mới, còn 'bấm like' để Jiyeon (T-ara) lo!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sự đáng yêu của cặp đôi Soobin Hoàng Sơn và Jiyeon (T-ara) luôn khiến người hâm mộ không khỏi "phát cuồng".

Cách đây ít giờ, trên trang Instagram cá nhân của Soobin Hoàng Sơn bất ngờ đăng tải một đoạn clip với dòng trạng thái “sặc mùi nhá hàng”: “New song coming soon” và dòng hashtag #NNA. Trong clip có thể thấy chỉ với vài giai điệu mộc mạc của chiếc đàn piano quen thuộc cũng như giọng hát đầy tình cảm của nam ca sĩ, đây hứa hẹn sẽ là một bản ballad “trụy tim” được Soobin ra mắt trong thời gian tới. Đặc biệt, các fan Soobin nhanh chóng phát hiện ra cô nàng Jiyeon (T-ara) đã “bấm like” đoạn clip này của anh chàng và càng thêm phần phấn khích với sự đáng yêu của cặp đôi.

Hình ảnh Jiyeon “bấm like” clip “nhá hàng” của Soobin Hoàng Sơn trên Instagram.

Hành động đáng yêu của Jiyeon dành cho clip của Soobin khiến cộng đồng mạng tỏ ra thích thú.

Bên cạnh đó, trên trang cá nhân facebook, đoạn clip của Soobin Hoàng sơn đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ cũng như lượt xem “khủng”.

Clip Soobin đệm đàn “nhá hàng' ca khúc mới mang tên #NNA

Với ca từ được Soobin Hoàng Sơn cất lên mở đầu bằng câu “Nếu ngày ấy” đã làm cho người hâm mộ có phần khẳng định rằng đây chính là tên ca khúc mới của nam ca sĩ khi trùng khớp hoàn toàn với hashtag #NNA. Vậy là sau hai tháng ra mắt ca khúc Đẹp nhất là em với sự kết hợp cùng cô nàng Jiyeon (T-ara), đây sẽ là một bản ballad solo được Soobin sớm ra mắt trong thời gian tới. Cùng chờ đợi và sẵn sàng “cày view” cho anh chàng nhé.

Sau ca khúc song ca ngọt ngào với Jiyeon, Soobin Hoàng Sơn sẽ cho ra lò một bản ballad hứa hẹn “gây bão” cộng đồng mạng. Cùng chờ đợi nhé!

MV Đẹp nhất là em 

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất