Âm Nhạc

Khoảnh khắc dễ thương: Mải chào tạm biệt fan, 'kid leader' Kim Taeyeon (SNSD) quên cả đường xuống sân khấu

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Một khoảnh khắc đáng yêu của Taeyeon sau đêm concert tại Nhật Bản.

Vừa qua, sau khi tái xuất người hâm mộ với ca khúc Four Seasons đầy bắt tai, cô nàng “kid leader” Kim Taeyeon đã sang Nhật tổ chức concert solo của mình. Cô nàng vừa mới hoàn thành concert Signal tại địa điểm đầu tiên là Fukuoka. Taeyeon đã mang đến những màn trình diễn xuất sắc, thể hiện rõ chất giọng đặc trưng tuyệt vời của mình. Bên cạnh những sân khấu ấn tượng ấy, khoảnh khắc đáng yêu của Taeyeon tại thời điểm cuối cùng buổi concert cũng khiến người hâm mộ muốn lưu giữ.

Taeyeon tại hậu trường concert.

Ca khúc Four Seasons của Taeyeon.

Cụ thể, kết thúc buổi concert, Kim Taeyeon đã ở lại trên sân khấu chào người hâm mộ của mình trước khi rời đi. Trong khi các vũ công đã dần dần rời đi hết thì cô nàng vẫn luyến tiếc đứng lại tạm biệt các fan. Và có vẻ như vì mải mê, lưu luyến chia tay với fan, cô nàng Taeyeon đã không để ý và cũng đi về hướng lối thoát tương tự các vũ công. Nhưng dường như đó không phải là đường xuống sân khấu dành riêng cho cô nàng.

Cô nàng Taeyeon.

Đi gần đến lối xuống sân khấu, Taeyeon có thể đã được các nhân viên ở đó nhắc nhở rằng cô ấy đang sử dụng lối thoát sai. Chính vì thế cô nàng vội vàng bước trở lại với gương mặt “tỉnh rụi” để đi đến phần cầu thang đặt giữa, nơi đúng để cô nàng có thể kết thúc concert rời khỏi sân khấu. Trước khi rời đi, cô nàng cũng không quên một lần nữa vẫy tay, gửi lời chào tạm biệt với người hâm mộ. Khoảnh khắc này của Taeyeon thật sự rất đáng yêu.

Sân khấu của Taeyeon tại concert.

Khoảnh khắc đáng yêu của cô nàng Taeyeon.

Hãy cùng ủng hộ cô nàng Taeyeon trên con đường hoạt động sắp tới nữa nhé!

Fancam sân khấu I của Taeyeon tại Nhật.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất