Âm Nhạc

'Ngất ngây' với 1001 khoảnh khắc đáng yêu của BlackPink trong Summer Diary

Trí Tú
Chia sẻ

Chắc chắn bạn sẽ không thể không bật cười bởi sự đáng yêu và hài hước của cả 4 cô nàng.

Ngày 9/9, BlackPink đã phát hành Summer Diary - DVD ghi lại chuyến nghỉ dưỡng tại Hawaii của nhóm vào mùa hè vừa rồi. Blinks rất phấn khích bởi đây là cơ hội để thấy được việc những hình ảnh sinh hoạt cũng như tính cách của thần tượng ngoài đời thật thay vì những hình ảnh “lung linh” trên sân khấu. Summer Diary đã và đang khiến các fan “chết ngất” bởi sự hài hước, đáng yêu vô cùng tận của cả 4 thành viên. Hãy cùng SAOstar điểm qua một vài thước phim “đắt giá” trong DVD lần này nhé!

KHỞI ĐỘNG TRƯỚC KHI XUỐNG BIỂN

Nhắc đến Hawaii thì chắc chắn không thể thiếu hình ảnh những làn nước xanh thẳm, những bờ cát vàng trải dài dưới ánh mặt trời rực rỡ. Các bãi biển và hàng ngàn trò chơi ngoài biển luôn là thú vui hàng đầu ở hòn đảo xinh đẹp này. Chính vì vậy, BlackPink cũng không dễ dàng gì bỏ qua cơ hội tận hưởng điều tuyệt vời đó. Và muốn xuống biển thì trước tiên phải khởi động làm nóng người đã. Tuy nhiên, chị cả Jisoo đã khiến các thành viên khác cũng như các fan đều “câm nín” bởi cách khởi động không giống ai của mình.

Jennie, Rosé và Lisa đều chờ đợi 1 màn khởi động thật “ngầu” từ chị cả…

…và rồi ngỡ ngàng trước động tác “bơi trong không khí” của cô nàng.

Full video cảnh khởi động của 4D Kim Jisoo.

NỖ LỰC CHINH PHỤC NHỮNG CON SÓNG

Sau khi khởi động, các cô gái đều đã sẵn sàng để tham gia những trò chơi dưới biển. Dù là phận nữ nhi nhưng các thành viên BlackPink đều không ngại những con sóng lớn ngoài biển mà sẵn sàng chinh phục chúng. Hết lần này đến lần khác, Jennie, Lisa và Rosé đều nỗ lực hết mình để có thể đứng vững trên tấm ván vượt qua những con sóng. Tuy nhiên, các cô gái đều không may mắn và sau hàng loạt lần thử sức đều vẫn không thực hiện thành công màn lướt sóng “lung linh” thường thấy trong các bộ phim Hollywood.

Với nhạc nền Solo, những tưởng Kim Jennie có thể hiên ngang lướt sóng và biểu lộ thần thái “sang chảnh” như trong MV. Thế nhưng, chưa tới 1 giây, cô nàng đã mất thăng bằng và… nhảy khỏi ván.

Vừa phải vắt chiếc mũ ướt nhẹp, vừa bị cô em Chaeyoung trêu chọc.

Là người nhiều năng lượng nhất nhóm, maknae Lisa ban đầu rất hào hứng khi đến lượt mình thử sức. Không lâu sau đó, sự hào hứng được thay bằng vẻ mệt mỏi sau nhiều lần bị những con sóng xô ngã.

Park Chaeyoung là người “kiên trì” nhất khi đã không dễ dàng bỏ cuộc sau 2-3 lần thất bại. Tuy nhiên, main vocal BlackPink vẫn không đủ may mắn để có thể chinh phục thành công những con sóng.

Còn Jisoo - người khi nãy khởi động năng nổ nhất, mặc áo phao và nằm trên ván chỉ để… cổ vũ. Chị cả đã không cùng tham gia lướt sóng với 3 cô em cùng nhóm.

THI ĐUA THỰC HIỆN NHIỆM VỤ

Ngoài những trò chơi dưới nước, BlackPink còn tham gia những thử thách trên đất liền. Một trong số đó là thực hiện nhiệm vụ được đề ra để được quyền ưu tiên chọn món ăn mình thích nhất. Chính điều này đã gây nên nhiều chuyện “dở khóc dở cười” với các cô gái. Với “đề bài” phải làm cho một người bản địa nói ra từ “Oh my God”, Rosé đã phải thử đủ mọi cách, từ việc nói về thành tích của nhóm đến sử dụng “thủ thuật” quăng nhẫn lên rồi chụp bằng… miệng. Hay thành viên luôn gặp xui xẻo nhất nhóm - Lisa, đến khi về đích và cận kề với đủ món ăn ngon trước mặt, cô nàng mới nhận ra mình còn sót 1 nhiệm vụ và vì vậy phải chạy đi thực hiện để có thể hoàn thành thử thách.

Rosé gần như “bất lực” khi cố gắng để người bán hàng nói ra cụm từ mình cần.

Trong cuộc đua về đích, Lisa đã đến nhanh thứ 2 chỉ sau Jennie.

Nhưng vì chưa hoàn thành đủ thử thách…

…maknae đã phải ngậm ngùi tạm chia tay các món ăn ngon trước mặt và chạy đi thực hiện thử nhiệm vụ còn sót.

MUÔN VÀN BIỂU CẢM VỚI CÁC TRÒ CHƠI

Buổi tối, BlackPink đã có những trò chơi nhỏ trong nhà. Và đây chính là lúc các Blinks “cười bể bụng” với hàng loạt phản ứng hài hước từ các cô gái. Với trò chơi nghe từ khoá thực hiện động tác, 4 cô nàng đã có những biểu cảm vô cùng “khó đỡ”. Hay khi chơi game mò hộp đoán đồ vật, trong khi Jisoo thực hiện, các thành viên còn lại đã giả bộ phản ứng sợ hãi để doạ chị cả của nhóm. Còn cô nàng Jisoo khi vừa sờ thấy vật có lông bèn trả lời đáp án là Lisa khiến em út của nhóm chỉ biết “câm nín”.

Với từ khoá “meerkat” (chồn đất châu Phi), Jennie và Jisoo đã khiến mọi người bật cười vì có biểu cảm “không giống ai”.

Rosé và Jennie đã cùng nhau “diễn sâu” để doạ chị lớn.

Lisa ngỡ ngàng trước câu trả lời của Jisoo.

NHỮNG DIỄN VIÊN TIỀM NĂNG

Ngoài việc tham gia các trò chơi do công ty đề ra, trong lúc rảnh rỗi, các thành viên BlackPink đã tự tạo ra những màn diễn xuất vô cùng hài hước. 4 cô gái đã giả vờ như mình đang tham gia chương trình thực tế nổi tiếng của đài MBC: Infinity Challenge. Hay trong lúc Rosé đang tiến đến, 3 thành viên còn lại đã đóng giả fan hâm mộ và quay vlog cảnh gặp gỡ thần tượng. Thậm chí, Lisa còn “diễn sâu” đến mức xin chụp hình cùng idol như một fan girl thực thụ.

Nếu BlackPink tham gia Infinity Challenge thì đây sẽ là cách chào của nhóm.

Vlog: Ca sĩ Rosé và các fans.

Lisa - fan girl may mắn đươc chụp cùng thần tượng.

Không chỉ đáng yêu trong Summer Diary, các thành viên BlackPink trước giờ luôn “ghi điểm” bởi sự xinh đẹp và tính cách dễ thương, lễ phép trong tất cả các chương trình mà nhóm tham gia. Vừa tài năng lại vừa có nhân cách tốt như thế này, còn ngại ngần gì nữa mà không gia nhập fandom của các cô nàng cơ chứ!

Chia sẻ

Bài viết

Trí Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất