Âm Nhạc

Khoảnh khắc đáng nhớ tại đám cưới Taeyang: Có mặt T.O.P, nghệ sĩ 'quẩy tung' chẳng kém concert

Ngọc Trang
Chia sẻ

Taeyang - thành viên đầu tiên của BigBang đã chính thức "lên xe bông" rồi!

Kết thúc đám cưới vàng của cặp đôi nổi tiếng Kpop: Taeyang - Min Hyo Rin, để lại những dư âm ngọt ngào, hạnh phúc từ hai vợ chồng trẻ. Không chỉ vậy, fan còn được chiêm ngưỡng nhiều hình ảnh, tiết mục đáng nhớ, thậm chí “dở khóc dở cười” của cả khách mời lẫn chủ nhà trong buổi lễ thành hôn đặc biệt. Và dưới đây là loạt khoảnh khắc đáng nhớ nhất tại sự kiện đình đám này:

Trước giờ G, CL “đổ bộ” đám cưới không thể ấn tượng hơn

Không cần bàn cãi, lễ cưới của Taeyang - Min Hyo Rin có sự góp mặt của vô số khách mời, bạn bè nổi tiếng trong giới nghệ sĩ như Zion.T, 2NE1, Kim Tae Young, BigBang, Lee Hi, BlackPink,… Mỗi người đều xuất hiện với diện mạo rạng rỡ, thu hút ống kính truyền thông. Diện trang phục lông dài màu xanh lá tới dự buổi lễ, cựu trưởng nhóm 2NE1 - CL được người hâm mộ đặc biệt chú ý. Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả.

CL xuất hiện vô cùng nổi bật trước đám cưới của Taeyang - Min Hyo Rin.

Sự cố xảy ra bởi đôi giày cao gót và chiếc áo khoác quá dài. Trên đường di chuyển từ xe vào tòa nhà, CL đã vô tình vấp phải bậc cửa và té ngã. Khoảnh khắc “dở khóc dở cười” khiến cô nàng bất đắc dĩ trở thành nhân vật khách mời “hot” nhất tại sự kiện.

Khoảnh khắc nhớ đời khi CL ngã.

Hình ảnh khiến cô nàng trở thành nhân vật khách mời hot nhất tại sự kiện.

Sự cố bất ngờ của CL khiến khán giả không khỏi dở khóc dở cười.

Những bà mẹ quyền lực của BigBang hội tụ

Từ trước tới nay, hình ảnh những ông bố, bà mẹ của ngôi sao nổi tiếng rất hiếm khi được biết đến. Tuy nhiên, ở sự kiện đặc biệt mừng hạnh phúc đứa con trai đầu tiên của gia đình BigBang, cả 5 bà mẹ quyền lực đã cùng nhau hội họp. Chẳng còn nghi ngờ gì nữa, đây đích thị là một trong những tấm hình đáng giá nhất tại lễ cưới vừa qua.

Bức hình siêu hot được em út BigBang - Seungri chia sẻ trên Instagram cá nhân.

T.O.P tham dự lễ cưới, BigBang họp mặt với đủ 5 người

Sau tin xác nhận nhập ngũ cùng nhiều sự cố khác xảy ra năm 2017, người hâm mộ dường như từ bỏ niềm tin sẽ được gặp lại BigBang với đầy đủ 5 thành viên trong năm 2018. Thế nhưng chính ở sự kiện đặc biệt này, họ đã bất ngờ nhìn thấy T.O.P - anh cả của BigBang trên hàng ghế khách mời danh dự tại hôn lễ.

T.O.P xuất hiện ở một cửa vào khác tại tòa nhà tổ chức hôn lễ.

Clip được các fan ghi lại.

T.O.P vừa chính thức tái nhập ngũ cách đây không lâu nên nhiều người dự đoán anh chàng ít có khả năng nghỉ phép để tham dự hôn lễ của cậu em cùng nhóm. Thế nhưng sự xuất hiện bất ngờ của T.O.P khiến các fan vô cùng hạnh phúc. Vào giờ phút thiêng liêng nhất trong cuộc đời, cả 5 vẫn có thể sát cánh, cùng nhau chia sẻ niềm vui này.

G-Dragon, CL, Daesung và T.O.P tại lễ đường.

Anh chàng Seungri mải mê chụp hình tự sướng ở một góc khác của sự kiện.

Cô dâu - chú rể nắm tay nhau bước lên lễ đường

Trở lại với cặp đôi chính, chắc hẳn mỗi phút, mỗi giây trong đám cưới đều vô cùng ý nghĩa và đáng nhớ. Tuy nhiên, khởi đầu cho tất cả, có lẽ các khách mời sẽ không thể nào quên được khoảnh khắc thiêng liêng khi Taeyang - Min Hyo Rin cùng nắm tay nhau, chầm chậm bước lên lễ đường.

Khoảnh khắc lãng mạn và vô cùng đáng nhớ của cặp đôi nhân vật chính.

Ca từ - vũ điệu thay lời muốn nói

Kết thúc lời tuyên thệ là lúc Taeyang dành cho Hyo Rin những lời nói chân thành nhất từ sâu thẳm trái tim mình. Và anh đã hát, lời ca ngọt ngào của Eyes, Nose, Lips như chứa đựng biết bao cảm xúc, là minh chứng cho chuyện tình đẹp tựa cổ tích của hai người.

Taeyang thể hiện ca khúc Eyes, Nose, Lips với người mình yêu.

Trước và sau ngày hôm đó, có lẽ Taeyang đã và sẽ còn thể hiện Eyes, Nose, Lips trước hàng triệu người, trên rất nhiều sân khấu âm nhạc rực rỡ ánh đèn khác. Thế nhưng lời ca nghẹn ngào, tràn đầy cảm xúc ấy mãi mãi chỉ dành riêng cho một người. Đó chính là nguyên nhân khiến Taeyang chọn hát ca khúc này dành tặng một nửa yêu thương vào ngày quan trọng nhất.

“Quẩy” tung sân khấu đám cưới bởi những gương mặt, giọng hát siêu sao

Đám cưới tưng bừng nhất của nghệ sĩ YG chắc chắn không thể thiếu những màn biểu diễn sôi động đến từ loạt thần tượng đình đám nhất nhì Kpop. Khán phòng lễ cưới của cặp đôi Taeyang - Hyo Rin bỗng chốc trở thành một bữa tiệc âm nhạc cực chất, để những người bạn, người anh em và đồng nghiệp thỏa sức tung hoành.

CL hát nhiệt tình mừng hạnh phúc Taeyang - Hyo Rin.

“Cỗ máy nhảy” Taeyang đọ vũ đạo với vua hài Jo Se Ho.

Daesung, T.O.P và Taeyang cùng “quẩy” cực sung Good Boy.

Những khoảnh khắc thăng hoa, tuyệt vời càng khiến cho hôn lễ trong mơ trở nên đáng nhớ. Một lần nữa, chúc mừng cặp đôi Taeyang - Min Hyo Rin.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất